ตร.จีนเร่งสืบ กล้องวงจรปิดบันทึกได้ภาพ แม่ใจร้ายทุบตี-กระทืบลูกกลางถนน

ตร.จีนเร่งสืบ กล้องวงจรปิดบันทึกได้ภาพ แม่ใจร้ายทุบตี-กระทืบลูกกลางถนน

ตร.จีนเร่งสืบ กล้องวงจรปิดบันทึกได้ภาพ แม่ใจร้ายทุบตี-กระทืบลูกกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจท้องที่เมืองไคผิงเร่งตรวจสอบ หลังจากกล้องวงจรปิดบันทึกได้ภาพ แม่ใจร้ายทำร้ายทุบตี-กระทืบลูกกลางทางเท้า

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. เว็บไซต์สื่อออนไลน์ของจีนได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์การใช้ความรุนแรงจากกล้องวงจรปิด เด็กน้อยคนหนึ่งถูกแม่ใจร้ายทำร้ายทุบตีอยู่กลางถนน แม้เจ็บจนนอนฟุบอยู่กับพื้น แม่คนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมรามือ

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา บนทางเท้าแห่งหนึ่งในเมืองไคผิง มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเด็กน้อยซึ่งสวมชุดสีขาวยืนอยู่กลางทางเท้า ขณะที่แม่ใจร้ายเดินเข้ามาต่อยตีจนล้มฟุบลงกับพื้น

กระนั้นแม่คนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุด ใช้เท้าเตะซ้ำอีกหลายครั้งราวกับโกรธแค้นลูกอย่างหนัก ก่อนจะเดินออกมายืนผิงผนังที่อยู่ใกล้ๆ แต่สักพักต่อมาก็พุ่งเข้าไปหาลูกแล้วกระหน่ำทั้งเตะทั้งกระทืบลูกอย่างแรงอีกหลายครั้ง กระทั่งมีชายพลเมืองดีคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาทักท้วงห้ามปราม แม่คนดังกล่าวจึงยอมเลิกรา

ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต่างพากันคอมเมนต์ตำหนิประณามแม่คนดังกล่าว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง แต่หาไม่พบผู้ก่อเหตุ โดยปัจจุบันเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ในประเทศจีนเหตุการณ์การใช้ความรุนแรงของพ่อแม่ที่ทำร้ายทุบตีลูกนั้นมีให้พบเห็นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบางครั้งรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต อย่างเช่น เด็กชายวัย 9 ขวบคนหนึ่งต้องเสียชีวิตด้วยด้วยน้ำมือของผู้เป็นแม่ที่กระหน่ำทุบตี เหตุเพราะโกรธที่ทำโทรศัพท์มือถือหาย, เด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ ถูกพ่อขี้เมาทำร้ายทำทารุณกรรมต่างๆ จนอยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำ จิตใจย่ำแย่ ซ้ำยังถูกล่ามโซ่ขังไว้ในห้องน้ำเพื่อบังคับให้ซักเสื้อผ้า

>> ภาพสุดท้ายเด็ก 9 ขวบถูกแม่ตี 5 ชั่วโมงถึงตาย เพราะทำมือถือหาย

>> สุดสะเทือนใจ พ่อจีนอำมหิตขังลูกน้อยในห้องน้ำ เมาซ้อมทำร้ายรายวัน

>> ชายเมาต่อยตีลูกสาว-อัดคลิปส่งให้เมียเก่า หนูน้อยร้องไห้จ้า “พ่อ อย่าตีหนูเลย” (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook