รวบหนุ่มโหด ใช้ "มีดพร้า" ฟันคอน้องเขยดับ อ้างทวงเงินที่ยืมไปไม่ได้คืน

รวบหนุ่มโหด ใช้ "มีดพร้า" ฟันคอน้องเขยดับ อ้างทวงเงินที่ยืมไปไม่ได้คืน

รวบหนุ่มโหด ใช้ "มีดพร้า" ฟันคอน้องเขยดับ อ้างทวงเงินที่ยืมไปไม่ได้คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

29 ต.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ตอ.ปวริศ บุญสุทธิ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา รักษาราชการแทน ผกก.สภ.จอหอ และชุดสืบสวน สภ.จอหอ

ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายคำภีร์ อายุ 37 ปี ชาว ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา หนุ่มโหดใช้มีดพร้าฟันคอน้องเขยตัวเองเสียชีวิต ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 198/13 หมู่ 7 ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายวิษณุ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องครัวของบ้านที่เกิดเหตุ

และพบ น.ส.ศุภัชญา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า คนร้ายคือนายคำภีร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของตนเอง เป็นผู้ใช้อาวุธมีดพร้าฟันที่ศรีษะนายวิษณุเสียชีวิต และได้หลบหนีออกไปพร้อมอาวุธมีดที่ก่อเหตุ

ชุดสืบสวนจึงได้ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุม โดยคาดว่าคนร้ายจะไปไม่ได้ไกลเนื่องจากไม่มีเงินสดติดตัว จึงได้ประสานญาติและออกสืบสวนหาข่าว และออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

กระทั่งต่อมาเมื่อช่วงเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้พบเห็นนายคัมภีร์ อยู่บริเวณป่าละเมาะหลังบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ระดมกำลังเข้าปิดล้อมและจับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุที่บริเวณป่าละเมาะ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

ภายหลังจากกุมตัวได้แล้ว ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่ามาทวงเงินผู้ตายที่เคยยืมเงินไปหลายร้อยบาท แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จึงได้เกิดความโมโห หยิบมีดพร้าฟันเข้าที่ท้ายทอยจนนายวิษณุเสียชีวิต

หลังจากนั้นได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในป่าละเมาะ จนกระทั่งเกิดความหิวเพราะไม่ได้กินอาหารมา 2 วันแล้ว จึงได้ย่องเข้ามาที่บ้าน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้จากการสืบประวัติพบว่านายคำภีร์เคยมีประวัติเข้ารับการรักษาโรคทางจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชเมื่อ 2 ปีก่อนด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook