“โตโน่-ณิชา” ตอบแพ็คคู่ เคลียร์ข่าวเม้าท์ย่องเงียบเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ

“โตโน่-ณิชา” ตอบแพ็คคู่ เคลียร์ข่าวเม้าท์ย่องเงียบเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ

“โตโน่-ณิชา” ตอบแพ็คคู่ เคลียร์ข่าวเม้าท์ย่องเงียบเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะออกมาพูดหลายรอบแล้วถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของคู่จิ้น โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนักแสดงสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ว่าตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น แต่ก็ยังไม่วายถูกจับตามองตลอด อย่างล่าสุดก็มีกระแสข่าวเม้าท์ลือหนาหูว่าเห็นทั้งคู่ได้เข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแบบเรียบง่ายกันไปแล้วเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

งานนี้ โตโน่ จึงได้ควง ณิชา ออกมาเปิดใจพร้อมกันให้ฟังชัดๆ โดยทั้งสองได้ยืนยันว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ต่างฝ่ายต่างกลับบ้านตนเอง ไม่ได้เจอกันเลย ซึ่งทางณิชานั้นได้ผูกสายสิญจน์กับที่บานที่เชียงใหม่ โดยโตโน่เรื่องก็มองว่าเป็นเรื่องปกติที่หลายครอบครัวทำกัน

หลายคนยังโฟกัสเรื่องความสัมพันธ์ของคู่เราไม่หยุด ?
โตโน่ : "คือจริงๆ แล้วเราต้องขอบคุณมากกว่า ดีใจแฟนๆ ที่ดูละครเขาดูแล้วมีความสุข เขารักตัวละครได้มารักเราทั้ง 2 คนด้วย อาจจะมีกระแสหรือการเชียร์ ผมว่ามันเป็นเรื่องของการท้าทายของเรามากกว่าครับ ว่าเราจะเล่นตัวละครยังไงให้เขารักกัน ในชีวิตจริงผมว่าตอนนี้มันเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เป็นทุกข์ไหม เป็นข่าวกับพี่"

ณิชา : "ไม่กดดัน อย่างที่พี่โน่บอกขอบคุณทุกคนมากกว่า ที่สนับสนุนเรา การทำงานเราโฟกัสที่เรื่องงานดีกว่า กับตัวละคร เราตั้งใจกับงานให้งานออกมาดี"

แฟนคลับค่อนข้างเชียร์คู่เรา ให้คบหากัน ?
ณิชา : "คืออย่างที่บอกตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี แล้วช่วยกันทำงาน ทำผลงานให้ออกมาดี ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว"

พี่โน่ ดูแล ดีไหม ?
โตโน่ : "ผมว่าต้องถามเขา ผมว่าผมไม่ดูแลอะไร"

ณิชา : “ไม่ ก็ช่วยกัน"

โตโน่ : “เราก็ต้องให้เกียรติเขา"

IG: mootono29โตโน่ - ณิชา กับภาพหวานๆ ที่ลงใน IG

มีกระแสข่าวว่าเรา 2 คนซุ่มคบกัน ?
โตโน่ : “ในชีวิตจริงค่อนข้างยากที่จะได้มาเจอกัน เพราะว่างานของณิชากับงานของผม ก็คนละด้านใช่ไหมครับ ณิชาก็ต้องทำงานละคร ส่วนเราก็ทัวร์คอนเสิร์ต แต่ว่าการได้กลับมาทำงานร่วมกันมันเป็นความสุข ผมดีใจอยู่แล้วแหละได้มาร่วมงาน เพราะณิชาเป็นนักแสดงที่ดีมากนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นห่วงณิชา และต้องขอโทษด้วย น้องยังเด็กที่ต้องมามีข่าวอย่างนี้บ่อยๆ ก็เป็นห่วงทั้งตัวของน้องและก็คุณแม่ครอบครัวของน้อง จริงๆ แล้วการเป็นพี่เป็นน้องเราอยากจะช่วยกันส่งเสริมทางเดินของแต่ละคนให้มันดีที่สุดมากกว่าครับ อยากจะให้เขามีความสุข"

ณิชา : "จริงๆ มันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่อย่างที่บอกว่าพอเป็นแบบนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกันที่ดี ไม่ว่าจะเป็นบทเรื่องอะไรอยู่ในกองมันก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีอยู่แล้วค่ะกับการทำงานการอยู่ด้วยกันในกอง"

มีข่าวแบบนี้ กลัวคนที่เข้ามาหาเรา อาจจะไม่กล้าเข้ามาคุย ?
โตโน่ : "ไม่กลัว และไม่ได้รู้สึกเสียดาย เพราะตัวผมเองไม่ได้อยากจะต้องมีอะไร ตัวผมเองก็กำลังสนุกกับการทำงานของผมในการทัวร์คอนเสิร์ต ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ดีๆ อย่างณิชา ผมว่ามันเป็นโชคดีของผม แต่ผมไม่ได้รู้สึกคนที่เข้ามาจะเข้าใจผิดไหม ผมไม่ได้สนใจในโอกาสนั้นเลย ไม่ต้องเข้ามาก็ดีอยู่แล้ว"

ยังมีข่าวออกมาอีกว่า ทั้งคู่ได้เข้าพิธีผูกสายสิญจน์ที่ข้อไม้ข้อมือตอนสงกรานต์ที่ผ่านมา ?
โตโน่ : “สงกรานต์ผมทัวร์คอนเสิร์ตนะครับ”

ณิชา : “แต่หนูกลับเชียงใหม่ เป็นการผูกข้อไม้ข้อมือกับที่บ้าน"

โตโน่ : “ผมว่าสงกรานต์หลายครอบครัวก็ทำแบบนี้นะ”

ณิชา : “อาจจะมีสายสิญจน์เหมือนกัน"

โตโน่ : “พิสูจน์ลำบาก แต่ที่ผูกสายสิญจน์ด้วยกันจะมีตอนไปทำงานเป็นช่วงต้นปี ไปทำบุญ มีพี่หน่องกับพวกนักแสดงกามเทพซ้อนกลครับ”

>>"โตโน่" เป็นได้แค่พี่น้อง เรื่องรัก "ณิชา" ให้เวลาเป็นตัวกำหนด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “โตโน่-ณิชา” ตอบแพ็คคู่ เคลียร์ข่าวเม้าท์ย่องเงียบเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook