พม่าโหดเพื่อนติดเงิน 180 บาท ตามทวงหวังซื้อเหล้าแต่ไม่ได้ ชักมีดปาดคอเพื่อนดื้อๆ

พม่าโหดเพื่อนติดเงิน 180 บาท ตามทวงหวังซื้อเหล้าแต่ไม่ได้ ชักมีดปาดคอเพื่อนดื้อๆ

พม่าโหดเพื่อนติดเงิน 180 บาท ตามทวงหวังซื้อเหล้าแต่ไม่ได้ ชักมีดปาดคอเพื่อนดื้อๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

180 บาท ก็ถูกบาดคอได้ พม่าโหดโมโหเพื่อนติดเงินค่าสนุกเกอร์ ตามมาทวงเงินแค่ 180 บาท หวังเอาไปซื้อเหล้ากินแต่ไม่ได้ ชักมีดปาดคอเพื่อนดื้อๆ แล้วเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์พวงข้างเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วันที่ 29 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรปากน้ำปราณ รับแจ้งเหตุ มีคนงานชาวเมียนมาถูกเพื่อนชาติเดียวกันใช้มีดปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณโรงงานต้มปลาจิ้งจั้งตากแห้ง จึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ด้านข้างห้องพักคนงาน เจ้าหน้าที่พบชายสัญชาติเมียนมา ชื่อนายโทน เลน อ่าว อายุ 27 ปี นั่งอยู่ที่เปล ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นลายสก็อต สภาพอิดโรยอ่อนแรง ตัวซีด จากการเสียเลือดมาก ตรวจสอบที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาดยาว ประมาณ 10 ซม. มีเลือดไหลตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และพยายามห้ามเลือดให้หยุดไหลก่อนจะรีบเคลื่อนย้ายคนเจ็บส่งโรงพยาบาลปราณบุรีให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน

นายมิว เพื่อนชาวเมียนมาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนนอนเล่นอยู่บนเปลข้างๆ นายโทน ซึ่งเปลผูกอยู่ห่างกันประมาณ 4 เมตร ต่อมาเห็นเพื่อนชาวเมียนมาซึ่งทำงานเป็นลูกเรือประมงอวนลาก ขี่รถซาเล้งมาด้วยกัน 2 คนแล้วมาจอดรถไว้ข้างหน้าหอพัก

จากนั้นมีชายตัวเล็ก ลักษณะผอม เดินตรงเข้ามาหานายโทน พร้อมทวงเงินที่นายโทนติดหนี้ค่าสนุกเกอร์ 180 บาทไว้เมื่อหลายวันก่อน เพื่อหวังเอาเงินไปซื้อเหล้า แต่นายโทนบอกว่าไม่มีเงินเพราะพึ่งไปกินเหล้ามาหมดเหมือนกัน ทำให้คนมาทวงเงินโมโห ทำท่าจะต่อยกัน ตอนนั้นตนก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดแค่ว่ามาทวงเงินเท่านั้น

กระทั่งสักพักชายคนทวงเงินก็เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ซาเล้งแล้วขับออกไปตนเลยหันไปมองนายโทนก็ต้องตกใจเพราะเห็นนายโทนนั่งอยู่ในสภาพเลือดไหลท่วมตัว ตนจึงรีบวิ่งไปบอกนายจ้างให้มาช่วย พร้อมให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วย ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกเรืออวนลาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook