เปิดหัวอกคนเป็นแม่ ลูกสาวถูกตราหน้าเป็น "เมียน้อย" ขับรถชนเมียหลวง

เปิดหัวอกคนเป็นแม่ ลูกสาวถูกตราหน้าเป็น "เมียน้อย" ขับรถชนเมียหลวง

เปิดหัวอกคนเป็นแม่ ลูกสาวถูกตราหน้าเป็น "เมียน้อย" ขับรถชนเมียหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของภรรยาหลวงที่ตามไปพบสามีอยู่กับภรรยาน้อยในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านบึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น แต่กลับถูกฝ่ายภรรยาน้อยขับรถพุ่งชนจนสะโพกหลุด เพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกน้อยวัย 16 วัน อาการปลอดภัย เนื่องจากผู้หญิงอีกคนที่มาด้วยกันอุ้มเด็กหลบทัน 

>> "เมียหลวง" ถูกรถชนยังสาหัส-เสี่ยงเดินไม่ได้เหมือนเดิม สาวคนขับอ้างไม่ได้ตั้งใจ

ล่าสุดวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามบรรยากาศ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พบว่าชาวบ้านมีการจับกลุ่มพูดคุยกันบ้าง เกี่ยวกับกระแสข่าวรายวันที่เกิดขึ้น รวมทั้งข่าวเมียน้อยขับรถชนหลวงที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งคนก่อเหตุทราบภายหลังว่าเป็นคนในหมู่บ้าน ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบครอบครัวผู้ก่อเหตุ ที่ฝ่ายผู้เสียหายระบุว่าเป็นคนก่อเหตุชนแล้วหนี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบเพียงมารดาและญาติ 2 คน ที่มาถามข่าวด้วยความเป็นห่วงและเห็นอกเห็นใจตามประสาชาวบ้าน

โดยมารดาขอสงวนชื่อ แต่สามารถให้พูดคุยและสอบถามขอข้อมูลได้บางส่วน ระบุว่าจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองแทบช็อก ไม่อยากจะเชื่อ และไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำรุนแรงขนาดนั้น หรือหากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง อาจจะเป็นด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จึงไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ เพียงเท่านี้ก็รู้สึกบอบช้ำจิตใจมากแล้ว ตอนนี้ทำได้เพียงให้กำลังใจลูกสาวทางโทรศัพท์ เพราะไม่ยอมกลับบ้านเลย และตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน เนื่องจากที่ผ่านมาๆ ก็ไม่ค่อยกลับมาเยี่ยมบ้านอยู่แล้ว

ครอบครัวตนประกอบอาชีพเกษตรกรรม ทำนา ทำไร่ มีลูกสาว 2 คน โดยน้องอายุ 25 ปี เป็นคนน้องสุดท้อง ส่วนลูกสาวคนโตแต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องราวชีวิตส่วนตัวของน้องตนไม่รู้อะไรมาก เพราะเรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน จ.มหาสารคาม นานๆถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวตนรู้สึกบอบช้ำมาก ไม่อยากจะกล่าวถึง และขอความเป็นธรรมจากสื่องดแชร์ข่าวนี้ และภาวนาให้คู่กรณีได้รับความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามของชาวบ้านข้างเคียง กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องราวส่วนตัวของน้องมากนัก รู้เพียงว่าเรียนจบแล้วก็ออกจากบ้านไปทำงาน เพิ่งจะได้ยินชื่อก็ตอนที่เกิดมีข่าวเมียน้อยขับรถชนเมียหลวง จึงได้วิพากษ์วิจารณ์กันไปตามกระแสข่าว ส่วนที่ว่าเป็นเมียน้อยเขาจริงไหมนั้นไม่อยากก้าวก่าย เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล และเมื่อเกิดเรื่องทำนองนี้ ก็รู้สึกเห็นใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ เพราะเชื่อว่าไม่มีพ่อแม่คนไหน อยากให้ลูกของตนเองทำผิดศีลธรรม และขับรถชนคนอื่นเกิดเป็นเรื่องเป็นราว และทำให้พ่อแม่เดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook