สลด! "จุดตัดรถไฟ" ไม่มีไม้กั้น สาวถูกรถไฟชนอย่างจังดับคารถ บาดเจ็บอีก 4 ราย

สลด! "จุดตัดรถไฟ" ไม่มีไม้กั้น สาวถูกรถไฟชนอย่างจังดับคารถ บาดเจ็บอีก 4 ราย

สลด! "จุดตัดรถไฟ" ไม่มีไม้กั้น สาวถูกรถไฟชนอย่างจังดับคารถ บาดเจ็บอีก 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาอีก! จุดตัดทางรถไฟที่บ้านโป่งราชบุรี ไม่มีไม้กั้น ถูกรถไฟชนอย่างจัง ทำสาววัยใกล้เบญจเพสวัย 24 ตายคาเก๋งพร้อมป้าวัย 40 ปี ส่วนสามี ลูกวัย 3 ขวบและญาติอีก 2 รายบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล

(29 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายใน บริเวณจุดตัดทางข้ามรถไฟหน้าโรงเรียนเทศบาล 3 ประชายินดี ชุมชนบ้านไร่ผัก หมู่ที่ 2 ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

จึงแจ้งให้นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอบ้านโป่ง พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทราบทันทีและรีบเดินทางไปพร้อมด้วยอุปกรณ์ เครื่องตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ภายในรถพบรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน 6 กม 7118 กรุงเทพมหานคร และกระเด็นออกมาเสียชีวิตภายนอก 1 ราย

โดยถูกรถไฟขบวนที่ 4204 มีนายวัชระสุดเลิศ 46 ปี เป็นพนักงานขับรถซึ่งบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เปล่า มาจากสถานีท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ปลายทางบางซื่อ

โดยสภาพรถพังยับเสียหายทั้งคัน กระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรีต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถได้

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง ภายในตรงเบาะข้างคนขับ พบศพ น.ส.มลฤดี อายุ 24 ปี ภรรยาคนขับ เสียชีวิตคาที่ในสภาพคอหัก โดยลูกน้อยวัย 3 ขวบ คือ ด.ช.นรินทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถนั่งอยู่บนตักของมารดา

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย ประกอบด้วย นายนภัทร อายุ 24 ปี เป็นคนขับรถสามีของ น.ส.มลฤดี ผู้เสียชีวิต ส่วนเบาะนั่งด้านหลัง พบนายธนากร อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา

และ น.ส.วรางคณา อายุ 40 ปี กระเด็นออกมาจากตัวรถอาการสาหัสและเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่งเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบสวน นายนภัทร คนขับรถยนต์เก๋งทราบว่า ตนได้ขับรถพาภรรยา ลูกชาย และญาติอีก 2 คน มาจากพัทยา เพื่อกลับมาเยี่ยมบ้านที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดตัดทางข้ามรถไฟโดยไม่เครื่องกั้น จุดให้รถหยุดข้ามทางเมื่อรถไฟมา จึงไม่ทันสังเกตเห็นขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งมา จังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนดังกล่าวพยายามเปิดเสียงหวูดเตือน แต่เนื่องจากรถได้ข้ามตรงรางรถไฟพอดี

จนรถไฟใกล้กระชั้นชิดเกือบถึงรถจึงเกิดอาการตกใจ คนในรถส่งเสียงร้องลั่นทั้งคัน และด้วยความตกใจอย่างสุดขีดรถหยุดกลางรางรถไฟ จึงทำให้ถูกหัวรถพุ่งชนจนรถพังยับเยินและลากไปไกลเกือบ 50 เมตร และมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สลด! "จุดตัดรถไฟ" ไม่มีไม้กั้น สาวถูกรถไฟชนอย่างจังดับคารถ บาดเจ็บอีก 4 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook