เจาะลึกฝีมือคนไทย ส่งตรงผ้าย้อมครามคอลเล็กชั่น INDIGO II สู่สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ประจำปี 2019

เจาะลึกฝีมือคนไทย ส่งตรงผ้าย้อมครามคอลเล็กชั่น INDIGO II สู่สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ประจำปี 2019

เจาะลึกฝีมือคนไทย ส่งตรงผ้าย้อมครามคอลเล็กชั่น INDIGO II สู่สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของ INDIGO คอลเล็กชั่นแรก ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ จึงถึงเวลาอีกครั้งที่ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย จะได้อวดโฉมของที่ระลึกคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ประจำปี 2019 ภายใต้ชื่อ INDIGO II (อินดิโก้ ทู) ที่ได้ร่วมพัฒนากับชุมชนบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร, ทีมครูช่างศิลปหัตถกรรม ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ และทีมนักออกแบบของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์อย่างต่อเนื่อง จนได้สีสันของสินค้าย้อมครามที่หลากหลายขึ้นกว่าเดิม

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เล่าถึงคอนเสปท์ของ INDIGO II ว่าอยู่ภายใต้แนวคิด Nature is More ที่โชว์ความ “มอร์” ด้วยการเพิ่มลูกเล่น และเติมความสนุกในการมิกซ์และแมทช์ โดยหยิบโทนสีครามมาเล่น อย่างการมัดให้เป็นลายทางและใส่เทคนิคการไล่สี  โดยยังคงคุณสมบัติเด่นของผ้าสีย้อมครามเอาไว้ครบถ้วน ได้แก่ เป็นสีธรรมชาติ 100%  นุ่ม ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย และใช้ได้หลากหลายโอกาส ทุกชิ้นงานผ่านการย้อมด้วยมือแบบดั้งเดิม คือ ม้วน มัด และจุ่มในสีจนเกิดเป็นลวดลายเอกลักษณ์ที่งดงาม ประณีต และมีเสน่ห์เฉพาะตัว

นอกจากนี้ สินค้าในคอลเล็กชั่น INDIGO II ยังมีให้เลือกครบทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อโปโลแขนสั้น แจ็กเก็ต แจ็กเก็ตแบบมีหมวก ผ้าพันคอ หมวกแก๊ป กระเป๋า หมอนอิง และลูกฟุตบอลผ้า ซึ่งนอกจากการช่วยเหลือชุมชนแล้ว ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้คือ เรื่องการดีไซน์โดยทีมนักออกแบบจาก LCFC ประเทศอังกฤษ ที่ได้ร่วมออกแบบให้สินค้ามีความโดดเด่นมากขึ้น เพื่อต่อยอดให้สินค้ามีคุณภาพการดีไซน์ทัดเทียมระดับโลก

สินค้าในคอลเล็กชั่น INDIGO II มีราคาตั้งแต่ 690 – 2,190 บาท โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 2561เป็นต้นไป ที่คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ, พัทยา (ยกเว้นแจ็กเกต และเสื้อสเวตเตอร์), ศรีวารี, ภูเก็ต และคิง เพาเวอร์ มหานคร (ยกเว้นลูกฟุตบอลผ้า) ภายในสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินภูเก็ต และที่ เดอะ ซิตี้ แฟนสโตร์ แอท คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ (ยกเว้นแจ็กเกต, ผ้าพันคอ และหมวกแก๊ป)

สำหรับก้าวต่อไปของโครงการ INDIGO รับรองว่าไม่หยุดนิ่งแน่นอน เพราะนี่เป็นโปรเจ็กต์ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ด้านชุมชน โดยความร่วมมือระหว่างกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และชุมชนบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร โดยบริษัทฯ ได้เข้าไปให้องค์ความรู้กับผู้ผลิตในชุมชน เพื่อต่อยอดพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ตลาดต่างประเทศ และเป็นช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก เพื่อแสดงศักยภาพฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในระดับสากล

#KINGPOWERTHAIPOWER #พลังคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook