นักข่าวอาวุโสโวยเจอเตะออกจากกลุ่มไลน์ทำข่าว "พรรคการเมืองดัง"

นักข่าวอาวุโสโวยเจอเตะออกจากกลุ่มไลน์ทำข่าว "พรรคการเมืองดัง"

นักข่าวอาวุโสโวยเจอเตะออกจากกลุ่มไลน์ทำข่าว "พรรคการเมืองดัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (30 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ Pravit Rojanaphruk หรือชื่อจริงคือ ประวิตร โรจนพฤกษ์ ซึ่งเป็นนักข่าวระดับอาวุโสของสำนักข่าวแห่งหนึ่งโพสต์ข้อความและภาพที่แสดงให้เห็นว่าถูกลบบัญชีไลน์ของตนเองออกจากกลุ่มผู้สื่อข่าวที่ติดตามทำข่าวให้กับพรรคการเมืองหน้าใหม่ชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยระบุรายละเอียดดังนี้

 

"ดราม่าเมื่อผมถูกเตะออกจากกลุ่มไลน์นักข่าวที่ติดตามพรรครวมพลังประชาชาติไทย เมื่อวาน​ (29​ ตุลาคม)​ ผมติดต่อไปยังคุณเพชรชมพูเรื่องขอทำข่าวติดตาม สุเทพ​ เทือกสุบรรณ​ เดินคารวะ​แผ่นดิน​ ทางคุณเพชรชมพูซึ่งเป็นโฆษกพรรคจึงชวนให้ผมเข้ากรุ๊ปไลน์นักข่าว แต่อย่างไรไม่ทราบ​เธอแอดผมไม่สำเร็จ​ ผมจึงให้เธอแอดไลน์เพื่อนร่วมงานชื่อลูกตาวไป​ จากนั้นลูกตาวก็เชิญผมเข้ากลุ่ม​ หลังจากนั้นก็มีผู้กว้างขวางในพรรคมาถามผมแบบห้วนๆ และในที่สุด​ ลูกของ​อเนก​ เหล่าธรรมทัศน์​ ก็เอาผมออกจากกลุ่ม สังคมไทยคงต้องพยายามอีกมากเพื่อที่จะเคารพความเห็นต่างและอยู่ร่วมกับคนเห็นต่างให้ได้​ #ป​ #พรรครวมพลังประชาชาติไทย ปล.​ เจอแบบนี้จึงไม่แปลกใจที่กลุ่มไลน์นักข่าวตาม​ #พรรคอนาคตใหม่​ มีสมาชิกมากกว่า​ 200​ หรือสองเท่าของพรรคสุเทพ"

สำหรับ ประวิตร โรจนพฤกษ์ เป็นผู้สื่อข่าวที่เรียกร้องและเคลื่อนไหวประเด็นด้านสิทธิเสรีภาพมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีบทความวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มผู้มีอำนาจมาตลอด อีกทั้งยังเคยถูก คสช.เรียกเข้าค่ายทหารเพื่อไปปรับทัศนคติมาแล้วเช่นกัน

>> ทหารควบคุมตัว "ประวิตร โรจนพฤกษ์" นักข่าวอาวุโส ปรับทัศนคติ

>> ปล่อยตัว "ประวิตร โรจนพฤกษ์" นักข่าวอาวุโส แล้ว หลังทหารคุมตัวปรับทัศนคติ

>> "ประวิตร โรจนพฤกษ์" ยื่นลาออกจาก เนชั่น แล้ว ยืนยันจุดยืนยังคงเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook