ลูกสาวเปิดใจ แม่โพสต์ขายไตใช้หนี้ ตำรวจไล่จับโจรเฉี่ยวรถพังยับ

ลูกสาวเปิดใจ แม่โพสต์ขายไตใช้หนี้ ตำรวจไล่จับโจรเฉี่ยวรถพังยับ

ลูกสาวเปิดใจ แม่โพสต์ขายไตใช้หนี้ ตำรวจไล่จับโจรเฉี่ยวรถพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์สุดสะเทือนใจ ประกาศขายดวงตา-ไต หลังไม่มีปัญญาหาเงินซ่อมรถ-ส่งค่างวด เพราะรถโดนตำรวจไล่จับโจรมาเฉี่ยวชนพังยับ ลูกสาวชี้แม่คงเครียดจัด หาทางออกไม่ได้

จากกรณีมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความสุดสะเทือน ระบุว่า ต้องการเงินส่งรถที่ประสบอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวชน ตอนนี้เข้างวดที่ 4 เพราะตัดสินใจซ่อมรถแทนการขายซากรถ เพื่อไม่ต้องผ่อนอีก 300,000 บาท จึงประกาศขายอุปกรณ์ เตาย่าง ถังแก๊ส โต๊ะพับ สูตรหมักปลาหมึก ถ้าหากขายไม่ได้ ก็ยินยอมขายดวงตา 1 ข้าง หรือไต 1 ข้าง กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางสาวปุณณดา ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว โดยเปิดใจยอมรับว่า ผู้ที่โพสต์ข้อความนั้นคือแม่ของตน โดยโพสต์ไว้เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองก็เพิ่งทราบและได้คุยกับแม่แล้ว เข้าใจว่าแม่โพสต์ลงไปเพราะความเครียดจากปัญหาที่ครอบครัวไม่ได้ก่อ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมา 4 เดือนแล้ว เพราะรถของผู้ต้องหาคดียาบ้าได้หลบหนีการจับกุมของตำรวจ ทำให้เสียหลักมาเฉี่ยวชนรถของแม่อย่างจัง อีกทั้งยังทำให้หลานบาดเจ็บแขนหักด้วย โดยหลังเกิดเหตุปรากฏว่ารถยนต์พังเสียหายเป็นอย่างมาก และมีตำรวจติดต่อมาเพียงครั้งเดียว จ่ายเงินมาให้จำนวนหนึ่ง

>> โดนลูกหลง! ญาติผู้เสียหายโวย กรณีถูกรถที่ขับหลบหนีตำรวจชน

ตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมาก็ไม่ได้นิ่งเฉย พยายามหาทางวิ่งเต้น เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัวมาตลอด เพราะเพิ่งออกรถได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น โดยหลังจากเกิดเหตุทางประกันได้ประเมินแล้วว่า ถ้าขายเป็นซากจะได้เงิน มาบ้าง แต่เราก็ยังต้องผ่อนลมอีก 3 แสน จึงตัดสินใจซ่อมรถเพื่อเอามาใช้ทำมาหากินต่อไป

แต่ระหว่างที่รถซ่อมยังอยู่ก็ต้องแบกภาระอีกหลายด้าน ไม่มีรถ ทำกินไมได้ ขายของไมได้ ขาดเงินเข้ามาใช้จ่าย ลำพังเงินเดือน ที่ได้จากการทำงาน ไม่มากเพราะเพิ่งจบปริญาตรี แล้วก็มาทำงาน รับเงินเดือนตามวุฒิ

นางสาวปุณณดา ยอมรับว่า เมื่อแม่โพสต์เรื่องนี้ออกไป ปรากฏว่ามีคนติดต่อมาจะขอซื้อไตจริงๆ แต่ยังไงเราก็ไม่ให้แม่ทำ การขายอวัยวะเข้าข่ายผิดกฎหมาย หากไม่มีเงินส่งค่างวดจริงๆ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ตนเข้าใจความรู้สึกของแม่ คงรู้สึกเครียดมาก ที่เห็นลูกต้องทำงานหนัก ทั้งยังเป็นหนี้จากปัญหาที่ไม่ได้ก่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานยังเพิ่มเติมว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตำรวจชุดปราบรามยาเสพติด จับกุม คนร้ายค้ายาบ้า2คน พร้อมของกลางยาบ้า 2,620 เม็ด ยาไอซ์ 3.93 กรัม อาวุธปืนสั้น ขนาด .38 มม. 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 5 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 6 นัด รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ

ทั้งนี้ รถยนต์ของคนร้ายหนีข้ามเลนไปชนรถกระบะที่สวนทางมา บริเวณบ้านชากใหญ่ ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.กรุงเทพระยอง คือ นางยศวดี อายุ 46 ปี ชาวระยอง ได้รับบาดเจ็บที่แขนต้องใส่เฝือก และหลานสาว อายุ 2 ขวบ 10 เดือน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานบริษัทประกันรถยนต์เข้ามาตรวจสอบ และดำเนินการ ตามขั้นตอน

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม นางสาวปุณณดา ลูกสาวของนางยศวดี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอความเป็นธรรมกับเรื่องดังกล่าว แต่ระยะเวลาผ่านมา 4 เดือน ครอบครัวยังไม่มีรถใช้ และยังค้างค่างวด เพราะขายของทำกินไม่ได้ ทำให้นางยศวดี ตัดสินใจประกาศขายอุปกรณ์ทำกิน และประกาศขายอวัยวะดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook