ผัวเมากลับบ้านเจอเมียด่า-ฟิวส์ขาดคว้ามีดกระซวก 15 แผล ก่อนยืนรอให้ตำรวจจับ

ผัวเมากลับบ้านเจอเมียด่า-ฟิวส์ขาดคว้ามีดกระซวก 15 แผล ก่อนยืนรอให้ตำรวจจับ

ผัวเมากลับบ้านเจอเมียด่า-ฟิวส์ขาดคว้ามีดกระซวก 15 แผล ก่อนยืนรอให้ตำรวจจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ต.ค. 61 )  พ.ต.ท.สามารถ ตองหม่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านนาบอน ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมืองเลย  

เมื่อได้รับแจ้งได้รายงานให้  พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.ทราบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน  แพทย์ รพ.เลย กู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จุดเมือง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนไม้ชั้นเดียว หลังเดียวกลางพื้นที่ว่าง กลางห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างโชฟา สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงวอร์มขายาวสีกรม ชื่อ นางสุไพวัลย์ อายุ 53 ปี  แพทย์ชันสูตรบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่หน้าท้อง แขนซ้าย แขนขวา เอวซ้าย หัวเข่าซ้าย หัวเข่าขวา และหลัง รวม 15 แผล

ข้างตัวบริเวณมือซ้ายของผู้ตายพบมีดปลายแหลมยาว 47 ซ.ม. เปื้อนเลือดตกอยู่ เป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุพบ นายวีระ อายุ 50 ปี สามีของผู้ตาย เป็นผู้ก่อเหตุยืนร่ำไห้สภาพเมาสุรารอมอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายอนุพงษ์ กงภูธร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 เล่าว่า นายวีระ หลังก่อเหตุแทงเมียตัวเองจนเสียชีวิต ได้เดินมาหาตนที่บ้าน แต่ตนเองไม่อยู่ จึงได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า เพิ่งใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเมียตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจ จากนั้นได้เดินทางกลับมาที่บ้านของ นายวีระ พบศพเมียนายวีระนอนตายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน

ส่วน นายวีระ จนท.นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย เบื้องต้นรับสารภาพว่า ไปดื่มเหล้ากลับมาบ้านจนดึก  เมียได้ต่อว่าจนมีปากเสียงกัน จนเมียคว้ามีดจะแทงตัวเอง จึงเข้าห้ามและมีปากเสียงโดนเมียด่าทอจนเกิดอารมณ์โมโห คว้ามีดจากมือเมียกระหน่ำแทงแบบไม่ยั้งจนเสียชีวิต แต่ทาง ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และจะได้นำตัว ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ผัวเมากลับบ้านเจอเมียด่า-ฟิวส์ขาดคว้ามีดกระซวก 15 แผล ก่อนยืนรอให้ตำรวจจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook