โจรย่ามใจ! ขโมยจักรยานยนต์จอดใน รพ.ชุมแพ ทั้งที่อยู่ตรงข้ามโรงพัก (มีคลิป)

โจรย่ามใจ! ขโมยจักรยานยนต์จอดใน รพ.ชุมแพ ทั้งที่อยู่ตรงข้ามโรงพัก (มีคลิป)

โจรย่ามใจ! ขโมยจักรยานยนต์จอดใน รพ.ชุมแพ ทั้งที่อยู่ตรงข้ามโรงพัก (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรชุมแพเหิมหนักเปิดหน้าเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ของญาติผู้ป่วยภายในโรงพยาบาลชุมแพ ซึ่งอยู่ติดกับสถานีตำรวจภูธรชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้เสียหายวอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี พร้อมแชร์ภาพวงจรปิดให้พลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส แนะ รพ.เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัย

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ ภายในโรงพยาบาลชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขายาว และสะพายกระเป๋าคาดบ่า ไม่สวมเครื่องปิดบังใบหน้า เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์รุ่นยามาฮ่า มีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน คคข 854 ขอนแก่น ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถ โดยใช้วัตถุบางอย่างเสียบเข้าไปในช่องกุญแจก่อนจะสตาร์ทรถขับออกไปจากโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรชุมแพ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 28 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา

นางสาวพิกุลทอง เพียกเพีย อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองไผ่ใต้ ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายขโมยไป เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซื้อมาตั้งแต่ปี 2549 ในราคา 43,000 บาท โดยในเย็นของวันเกิดเหตุตนได้ขับไปเยี่ยมญาติที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชุมแพ ซึ่งหลังจากจอดรถก็ได้ล็อกคอรถและถอดกุญแจออกก่อนจะเข้าไปในอาคารผู้ป่วยตามปกติ

กระทั่งในเวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้กลับออกมาที่ลานจอดรถเพื่อจะขับกลับบ้าน ก็พบว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ได้หายไป เมื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่บริเวณนั้นก็ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์หายไปไหน ตนจึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดกับทางโรงพยาบาลจึงทราบว่าได้ถูกคนร้ายขโมยไป

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อให้พลเมืองดีช่วยกันแจ้งเบาะแสคนร้าย เพราะพฤติกรรมในการก่อเหตุครั้งนี้ถือว่าคนร้ายย่ามใจ เพราะนอกจากจะไม่มีการปิดบังใบหน้าแล้ว ที่เกิดเหตุอยู่ในโรงพยาบาลที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแล และอยู่ห่างจากสถานีตำรวจไม่ถึง 100 เมตร

จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ก่อนที่คนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะหลังจากที่ตนนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์พบว่ามีประชาชนเข้ามาเข้ามาบอกเล่าประสบการณ์ในการถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในโรงพยาบาลชุมแพมาหลายครั้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook