เด็ก ป.3 ให้การปฏิเสธ ปัดไม่ได้ฉุดน้อง ป.2 ปล้ำในห้องน้ำวันเปิดเทอม

เด็ก ป.3 ให้การปฏิเสธ ปัดไม่ได้ฉุดน้อง ป.2 ปล้ำในห้องน้ำวันเปิดเทอม

เด็ก ป.3 ให้การปฏิเสธ ปัดไม่ได้ฉุดน้อง ป.2 ปล้ำในห้องน้ำวันเปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีเด็ก ป.2 อ้างถูกรุ่นพี่ ป.3 ปล้ำกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียน ล่าสุดเจอตัวเด็กที่ถูกกล่าวหา 3 คน ทั้งหมดให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ทำใดๆ ทั้งสิ้น

(31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่เด็กหญิงอายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ถูกรุ่นพี่นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องน้ำของโรงเรียน เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก โดยหมอยืนยันว่าพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.แนงมุด เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีกับ พ.ต.ท.สมบูรณ์ พรหมบุตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แนงมุด เจ้าของคดี พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้เชิญผู้ปกครองของเด็กชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ทั้ง 3 คน มาสอบปากเพิ่มเติม

หลังจากที่เมื่อวานนี้เด็กหญิงวัย 8 ขวบคนดังกล่าว อ้างถึงชื่อเด็กชายเอ (นามสมมติ) เป็นคนผลักเข้าห้องน้ำ ก่อนที่ชุดสืบสวนจะไปสอบถามเด็กที่ถูกกล่าวอ้างมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ในเบื้องต้น เด็กได้ให้การปฏิเสธ แต่มีการพูดปัดไปมา กล่าวอ้างถึงเพื่อนอีก 2 ราย คือ นายบีและนายซี (นามสมมุติ) จึงเชิญตัวผู้ปกครองทั้ง 3 คนมาสอบปากคำในวันนี้ ซึ่งพ่อแม่ก็ไม่ทราบว่าบุตรของตนเองกระทำหรือไม่ เพราะเด็กชายทั้งหมดอาศัยอยู่กับญาติ พ่อแม่ต่างไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด

>> สะเทือนใจ เด็ก ป.3 บุกปล้ำข่มขืนน้อง ป.2 คาห้องน้ำ รับเปิดเทอมวันแรก

ในเบื้องต้นเด็กๆ ทั้ง 3 คน ได้ให้การปฏิเสธ จึงได้ขอความร่วมมือจากครอบครัวของเด็กเพื่อความบริสุทธิ์ ในการขอกางเกงในและชุดนักเรียนที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ส่งไปตรวจดีเอ็นเอ พร้อมกับชุดของเด็กหญิงที่ จ.นครราชสีมา ต่อไป

ขณะที่เด็กหญิงวัย 8 ขวบ พร้อมผู้ปกครองได้เดินทางไปที่ รพ.สุรินทร์ เพื่อตรวจร่างกายอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ตรวจร่างกาบที่ รพ.กาบเชิงแล้ว แพทย์ระบุว่าเยื่อพรมจรรย์ยังไม่ฉีกขาด พบเพียงรองฟกช้ำ เนื้อเยื่อชั้นในของอวัยวะเพศช้ำบวมเท่านั้น ซึ่งอาจะเกิดจากถูกกระแทกอย่างแรง หรือ อาจถูกลวงละเมิดก็เป็นไปได้

พร้อมกับพบนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์เพื่อดูแลสุขภาพจิตและเยียวยาจิตใจให้ดีขึ้น เพราะเด็กยังคงอยู่ในอาการหวาดผวา และร้องให้เป็นระยะ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่สอบถามและยังให้การวกไปวนมาอยู่ ซึ่งต้องรอให้เด็กมีอาการดีขึ้น จึงจะได้มีการนัดหมายอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และสหวิชาชีพที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อสอบสวนอีกครั้ง

ส่วนเด็กชายวัย 9 ขวบ ทั้ง 3 คน ก็จะให้สหวิชาชีพสอบสวนในรูปแบบเดียวกันอีกครั้ง ซึ่งเด็กๆ ก็ยังคงเดินทางไปโรงเรียนตามปกติ อย่างไรก็ตามต้องรอความเห็นและผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ รพ.สุรินทร์ อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook