"เบลล่า ราณี" เซ็กซี่แบบมีสติ รู้ลิมิตตัวเอง ขอไม่ทำอะไรที่เกินงาม

"เบลล่า ราณี" เซ็กซี่แบบมีสติ รู้ลิมิตตัวเอง ขอไม่ทำอะไรที่เกินงาม

"เบลล่า ราณี" เซ็กซี่แบบมีสติ รู้ลิมิตตัวเอง ขอไม่ทำอะไรที่เกินงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นนางเอกซุปตาร์แห่งปี เบลล่า-ราณี แคมเปน ลุกขึ้นมาอวดความเซ็กซี่ชวนลุ้นลงอินสตาแกรม ด้วยภาพโพสต์ภาพเปลือยไหล่ขาวขณะแช่น้ำร้อนในบ่อออนเซ็น จนหนุ่มๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้ออเจ้าคนสวยยอมใจอ่อน สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นอวดหุ่นเซี๊ยะกับเขาสักที

ซึ่งล่าสุดขณะที่ เบลล่า ราณี เดินทางมาร่วมงาน Taokaenoi Land Plus เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคภาพถ่ายดังกล่าว พร้อมทั้งเผยว่า จริงๆ แล้วตัวเธอเองไม่ได้ถนัดด้านการถ่ายภาพเซ็กซี่ เนื่องจากรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียส รวมถึงเธอไม่ได้อยากจะทำอะไรที่รู้สึกว่าเกินงามด้วย

>> "เบลล่า ราณี" เปลือยไหล่ขาว แช่ออนเซ็น เห็นแค่นี้หัวใจก็สั่นแล้ว

ทริปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง ?
"จริงๆ ก็เป็นทริปทำงานด้วยค่ะ แต่ก็ขอแอบพักผ่อนนิดหนึ่ง ชาร์จแบตไปในตัว (ยิ้ม) ถือว่าปีนี้เป็นปีที่เบลต้องเดินทางเยอะมาก ซึ่งทริปนี้จะโชคดีหน่อยตรงที่เบลได้อยู่ต่อและก็ให้เวลาตัวเองได้พักผ่อน"

หลายคนก็ค่อนข้างตื่นตาตื่นใจกับภาพแช่ออนเซ็นของเรา ถึงขนาดชมว่าเซ็กซี่ ?
"(หัวเราะ) ไม่เห็นจะเห็นอะไรเลย คือว่าเมืองที่เบลไปเป็นเมืองที่ค่อนข้างดังในเรื่องของออนเซ็น และทางลูกค้าเขาก็ได้จองออนเซ็นส่วนตัวเอาไว้ให้ มันก็เลยค่อนข้างสะดวกสำหรับเบลที่จะลงไปแช่น้ำ"

ทำไมถึงเลือกที่จะโชว์แค่นั้น จริงๆ เราสามารถลงมากกว่านี้ได้ไหม ?
"อย่าเลยค่ะ มันจะไม่งามหรือเปล่า ไม่มีอะไรให้ดูหรอก"

อันนี้เป็นการเบรคตัวเอง หรือว่ามีคนอื่นเบรคเราไว้ ?
"เบรคตัวเองค่ะ ไม่ต้องมีกองเซ็นเซอร์ (ยิ้ม) เบลแค่อยากลงให้เห็นบรรยากาศเฉยๆ ไม่ได้อยากให้เห็นอย่างอื่น ซึ่งตอนที่เบลโพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรม เบลก็ไม่ได้บอกใครก่อน รวมถึงไม่ได้บอกผู้จัดการด้วย เพราะกลัวโดนเบรค (หัวเราะ)"

พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขามีฟีดแบคยังไงบ้างกับภาพนี้ ?
"ไม่ได้ว่านะคะ ไม่ได้พูดถึงเลยด้วย ก็อย่างที่บอกภาพนั้นมันไม่ได้เห็นอะไร พี่เขาอาจจะงานยุ่งหรืออาจจะไม่ได้เห็นจริงๆ ก็เลยไม่ได้พูดถึงมากกว่า"

แสดงว่าปกติเราค่อนข้างระวังตัวอยู่แล้วเวลาโพสต์รูปลักษณะนี้ ?
"ใช่ค่ะ เบลระวังค่อนข้างมากเหมือนกัน แม้กระทั่งเวลาทำงานเบลก็จะต้องดูก่อนว่าไม่ให้มันเกินงามเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความโป๊ เบลค่อนข้างซีเรียสมาก ซีเรียสทั้งในส่วนที่เป็นความรู้สึกของตัวเบลเอง และก็ความรู้สึกของคุณแม่ เพราะท่านเป็นห่วงในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก"

เบลล่า ราณี ในลุคชุดแดงสุดปัง สมฐานะนางเอกซุปตาร์แห่งปี

ถ้าหากมีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามา เราก็ต้องปฏิเสธไปก่อน ?
"ใช่ค่ะ โดยปกติเบลจะปรึกษาคุณแม่ก่อนตลอดว่างานที่ติดต่อมามันมากเกินไปหรือเปล่า เพราะเบลกลัวว่าคุณแม่จะไม่สบายใจ แต่ถ้าเป็นการถ่ายภาพในแนวสปอร์ตหรือชุดออกกำลังกาย เบลก็จะค่อนข้างโอเคนะคะ เพราะมันเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนได้ด้วย เนื่องจากตัวเบลเองก็เคยเป็นเด็กอ้วนมาก่อนเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้ไปถ่ายแนวเซ็กซี่มากๆ หรือแนวบิกินี เบลคิดว่าคงไม่ได้เห็นแน่นอนค่ะ"

โดยปกติแล้วมีคนติดต่อมาบ้างไหม ในเรื่องการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ ?
"เอ่อ...คิดว่าไม่มีนะคะ แต่ถามว่าเคยมีไหม จริงๆ ก็เคยมีติดต่อมานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเบลก็ให้คำตอบเขาไปว่า "เบลไม่สะดวก มันไม่ใช่แนวพี่เบลทำงาน เราโพสท่าไม่เป็น ขอรับงานถ่ายชุดไทยไปก่อนละกันค่ะ' (ยิ้ม)"

เวลาเราไปเที่ยวเราใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปหรือเปล่า ?
"ใส่บ้างค่ะ แต่ก็จะไม่ได้ถ่ายภาพอะไรขนาดนั้น หรือถ้าหากเป็นภาพถ่ายที่เห็นแค่เบลอๆ ไกลๆ อันนั้นก็อาจจะโอเค อายตัวเอง (ยิ้ม)"

ล่าสุดได้ยินข่าวมาว่า ช่วงปลายปีนี้เราอาจจะไปเที่ยวกับพี่เวียร์ ?
"ยังดูเรื่องเวลาอยู่ค่ะ แต่ที่จะมีแน่นอนก็คืองานมีตติ้งกับนักแสดงที่อยู่ในสังกัดเดียวกันช่วงสิ้นปี ซึ่งงานนี้จะมีอยู่แล้ว แต่ทริปอื่นๆ นั้นก็อาจจะมีตามมาอีก เพราะเบลก็กำลังชวนอยู่ และก็ดูอยู่ด้วยว่าเวลาของเราจะตรงกันไหม"

สำหรับทริปที่จะไป เราจะต้องไปกันเป็นแก๊งเพื่อน หรือว่าไปกันแค่สองคนกับพี่เขา ?
"มันก็ยังไม่ได้มีการกำหนดอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะเราเองก็ยังไม่รู้วันเลยด้วย แต่ถามว่ามันจะมีทริปเกิดขึ้นไหม ก็น่าจะเกิดขึ้นนะคะ"

>> "เบลล่า" โชว์สเต็ปเด้งกลางอากาศ นุ่งกางเกงแดง เต้นเพลง เต่างอย ฮามาก

>> นานๆ ทีจัดเต็ม "เบลล่า" อวดชุดว่ายน้ำ "เวียร์" ต้องรีบมาแสดงความคิดเห็น

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบลล่า ราณี" เซ็กซี่แบบมีสติ รู้ลิมิตตัวเอง ขอไม่ทำอะไรที่เกินงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook