ศาลพิพากษาคุกตลอดชีวิต ลูกเขยโหดยิงเมียดับพร้อมพ่อตา สยองวันสงกรานต์

ศาลพิพากษาคุกตลอดชีวิต ลูกเขยโหดยิงเมียดับพร้อมพ่อตา สยองวันสงกรานต์

ศาลพิพากษาคุกตลอดชีวิต ลูกเขยโหดยิงเมียดับพร้อมพ่อตา สยองวันสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสั่งคุกตลอดชีวิต ลูกเขยปืนโหดกระหน่ำยิงภรรยาและพ่อตาดับวันสงกรานต์ หลังตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ สารภาพลดโทษเหลือคุก 50 ปี ญาติงงสั่งชดใช้เพียง 6 แสนบาท

จากกรณีที่ นายสมหมาย อายุ 35 ปี ลูกเขยโหด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงใส่ น.ส.อรณี อายุ 25 ปี ภรรยาตัวเอง และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิง นายสำเนา อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา เสียชีวิตอยู่บริเวณที่หน้าบ้านใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากตามง้อขอคืนดีกับภรรยาไม่สำเร็จ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปต่างจังหวัดก่อนจะถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

ล่าสุดในวันนี้ (31 ต.ค.) ศาลจังหวัดนางรอง ได้นัดอ่านคำพิพากษา ตามคดีเลขดำที่ 1371/2561 คดีเลขแดงเลขที่ 1972/2561 ซึ่ง นางสายหยุด อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้ตายและเป็นแม่ของผู้ตาย เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายสมหมาย ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 2 ผู้พิพากษาได้ขึ้นนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษา

>> ลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตา ดับคาบ้าน 2 ศพ โมโหง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

นางสายหยุด พร้อมด้วยบรรดาญาติๆ ประมาณ 10 คน เข้ารับฟังคำพิพากษา โดยการอ่านคำพิพากษาใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยศาลได้ตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงลดโทษให้เหลือจำคุก 50 ปี และตัดสินข้อหา พรบ.อาวุธปืน ให้จำคุก 6 เดือน จำคุกรวมทั้งสิ้น 50 ปี 6 เดือน และสั่งให้ชดใช้ค่าเสียหายแก่จำเลยเป็นจำนวนเงิน 624,000 บาท

นางสายหยุด กล่าวว่า ตนยอมรับในคำตัดสินของศาล แต่ในความรู้สึกของผู้ที่สูญเสียทั้งลูกสาวและสามีไปพร้อมกัน หากเป็นไปได้ก็อยากให้ตัดสินประหารชีวิตให้ตายตามกันไป เพราะสิ่งที่กระทำอย่างโหดเหี้ยมของอดีตลูกเขย และที่ให้ชดใช้ค่าเสียหายให้เพียง 624,000 บาทนั้น ถือว่าน้อยมาก เพราะสามีและลูกสาวที่ถูกยิงเสียชีวิตถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนก็ป่วยไม่สามารถทำงานหนักได้ ส่วนลูกชายคนเล็กก็ยังเรียน

ทั้งนี้ยังอยากถามกลับว่า หากตนไปฆ่าคนในครอบครัวของเขาพร้อมกัน 2 คน แล้วจะชดใช้เงินให้แค่นี้เหมือนกันเขาบ้าง จะรู้สึกยังไง ทั้งนี้ตนก็จะได้ปรึกษากับญาติ เพื่อติดต่อ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อให้ช่วยเหลือการยื่นอุทธรณ์คดีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook