ลูกชายเจ้าสัววิชัย "ต๊อบ อัยยวัฒน์" โพสต์ข้อความและขอสานต่อฝันของคุณพ่อ

ลูกชายเจ้าสัววิชัย "ต๊อบ อัยยวัฒน์" โพสต์ข้อความและขอสานต่อฝันของคุณพ่อ

ลูกชายเจ้าสัววิชัย "ต๊อบ อัยยวัฒน์" โพสต์ข้อความและขอสานต่อฝันของคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ลูกชายของเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก หลังจากการสูญเสียคุณพ่อไป พร้อมกับยอมรับว่าคิดถึงพ่ออยู่ทุกเวลา และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ถึงครอบครัว

ภาพและข้อความจากอินสตาแกรม @ai_top ได้บรรยายร้อยเรียงเป็นถ้อยคำภาษาอังกฤษที่ลูกชายได้กล่าวถึง เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา โดยภาพที่โพสต์เป็นภาพคู่ระหว่าง ต๊อบ อัยยวัฒน์ กับ คุณพ่อ ซึ่งระบุว่าข้อความที่แปลออกมาได้ใจความว่า...

"ผมอยากจะขอบคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจกับกำลังใจที่ส่งกันเข้ามาครับ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ทำให้ผมได้ตระหนักว่า คุณพ่อของผมสำคัญมากแค่ไหนกับคนทั่วโลก ผมก็รู้สึกได้ว่าพวกเขาเก็บคุณพ่อของผมไว้ในใจ ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่มีคุณพ่อที่แสนวิเศษเช่นนี้

ผมได้รับมอบมรดกกับภารกิจอันยิ่งใหญ่สานต่อจากท่านให้เดินหน้าต่อไป ผมจะมุ่งมั่นตั้งใจทำต่อไป ผมรู้ว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดี ผมต่างซาบซึ้งใจกับข้อความและถ้อยคำดีๆ ของทุกคน

คุณพ่อเคยสอนผมให้เข้มแข็งและดูแลครอบครัวมาโดยตลอด ท่านมีวิธีในการสอนผมเรื่องชีวิตและการทำงาน โดยไม่ได้ออกมาในลักษณะเป็นการสั่งสอน ท่านเสมือนครูและแบบอย่างของผม แม้ในวันนี้ท่านจากผมไปพร้อมด้วยเจตนารมณ์ที่ให้สานต่อ ผมก็จะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถเพื่อสืบทอดวิสัยทัศน์และความฝันอันยิ่งใหญ่ของท่านต่อไป"

นอกจากนี้ ต๊อบ อัยยวัฒน์ ยังได้เป็นตัวแทนครอบครัว ที่จะขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีและกำลังใจที่แสนจริงใจจากทั่วโลก ถูกส่งมอบทำให้แข็งเกร่งขึ้นในช่วงเวลาที่แสนจะยากลำบากของพวกเรา พร้อมกับทิ้งท้ายประโยคว่า "ผมคิดถึงพ่อสุดหัวใจครับ"

>> ครอบครัวศรีวัฒนประภา วางช่อดอกไม้ไว้อาลัย "เจ้าสัววิชัย" หน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
>> “บรู๊ค ดนุพร” น้ำตาคลออาลัย “เจ้าสัววิชัย” เผยความลับร่วมทุกข์ที่ไม่มีใครรู้
>> คิง เพาเวอร์ เปิดเว็บออนไลน์ ลงนามแสดงความไว้อาลัย “เจ้าสัววิชัย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook