เข้าโค้งแรงไปหน่อย นาทีโต๊ะจีนร่วงลงพื้น คนงานกลิ้งตกกลางถนน

เข้าโค้งแรงไปหน่อย นาทีโต๊ะจีนร่วงลงพื้น คนงานกลิ้งตกกลางถนน

เข้าโค้งแรงไปหน่อย นาทีโต๊ะจีนร่วงลงพื้น คนงานกลิ้งตกกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพอุทาหรณ์เตือนใจการขับขี่ รถบรรทุกโต๊ะจีนเต็มคัน เร่งเครื่องออกจากซอย เลี้ยวเข้าโค้งถนนใหญ่ เหวี่ยงแผ่นกระดานโต๊ะตกพื้น พร้อมคนงานกลิ้งร่วงลงถนนอย่างจัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพอุบัติเหตุขณะที่เด็กคนงานโต๊ะจีน ในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เกิดพลัดตกจากรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งบรรทุกโต๊ะมาเต็มคันรถ ช่วงเข้าโค้งออกจากซอย ทำให้กระดานโต๊ะจีนที่บรรทุกมาร่วงลงพื้น และเด็กคนงานที่นั่งอยู่ก็กลิ้งร่วงตกลงมาด้วยเช่นกัน ถือว่าเคราะห์ดีที่ช่วงเวลาดังกล่าว ปริมาณรถไม่หนาแน่น และรถยนต์ที่ขับตามมาด้านหลัง สามารถเหยียบเบรกเอาไว้ได้ทัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้า ด้านหน้าปากซอยศูนย์พัฒนาอาชีพดอกคำใต้ หมู่ที่ 3 ตำบลบุญเกิด อำเภอดอกคำใต้ สามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกโต๊ะจีนมาเต็มคันรถ กำลังเลี้ยวออกจากซอยดังกล่าว เพื่อจะเข้าสู่ถนนสายพะเยา-เชียงคำ ขณะที่กำลังจะเข้าเลี้ยว กระดานโต๊ะจีนที่บรรทุกมาลื่นไถลตกจากรถ

อีกทั้งยังเป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่เด็กคนงานโต๊ะจีนที่นั่งประคองแผ่นกระดานโต๊ะจีนมาด้วย พลัดตกลงมาจากความสูงกว่า 3 เมตร ร่างกลิ้งลงมาอยู่บนพื้นถนน เคราะห์ดีที่รถยนต์ที่ขับตามมาด้านหลังสามารถเบรกเอาไว้ได้ทัน จึงทำให้เด็กหนุ่มดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถบรรทุกดังกล่าวได้เดินทางมาตามซอยศูนย์พัฒนาอาชีพดอกคำใต้ ขณะที่ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณปากซอยที่รถจะต้องเลี้ยวโค้งเข้าถนนใหญ่ ด้วยแรงเหวี่ยงของตัวรถ ทำให้แผ่นกระดานโต๊ะจีนที่บรรทุกมา และไม่มีเครื่องยึดเอาไว้ เกิดไถลร่วงลงมา และยังดึงนำร่างเด็กคนงานพลัดตกลงมาด้วย กลายเป็นคลิปอุทาหรณ์ให้คนที่ใช้รถบรรทุกดังกล่าว ควรระมัดระวังเและไม่ประมาทเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook