"เชียร์ ฑิฆัมพร" ปฏิเสธชัด อดีตรักขมไม่ใช่ "เต็งหนึ่ง" เลิกขุด-เลิกสืบ เรื่องมันนานมากแล้ว

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ปฏิเสธชัด อดีตรักขมไม่ใช่ "เต็งหนึ่ง" เลิกขุด-เลิกสืบ เรื่องมันนานมากแล้ว

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ปฏิเสธชัด อดีตรักขมไม่ใช่ "เต็งหนึ่ง" เลิกขุด-เลิกสืบ เรื่องมันนานมากแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นที่สายเผือกคงต้องถึงเวลาพับเสื่อกันซะแล้ว เพราะล่าสุดนางเอกสาวชื่อดัง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับประเด็นความรักในอดีต หลังเธอออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ในทำนองว่า เคยช้ำหนักเพราะคบกับพระเอกหนุ่มช่อง 7 และไม่สามารถเปิดตัวให้ใครรับรู้ได้ โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่ เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล อดีตพระเอกร่วมช่อง เนื่องจากทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวร่วมกัน แถมล่าสุดฝ่ายชายก็เพิ่งจะออกมาเปิดตัวว่าตนเองเป็นเกย์ผ่านช่องทางโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจาก เชียร ฑิฆัมพร จะออกมาเปิดใจถึงประเด็นความรักที่หลายคนสงสัยแล้ว เจ้าตัวก็ยังออกปากขอร้องให้คนที่ติดตามข่าว เลิกขุด-เลิกสืบ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องในอดีตที่นานมากแล้วจริงๆ

>> "เต็งหนึ่ง คณิศ" อัดคลิปเปิดใจ หลังสารภาพกับแม่และประกาศว่า "ผมเป็นเกย์"

"เรื่องมันนานมาแล้วช่างมันเถอะ คือเชียร์เห็นว่ามันเป็นเรื่องขำๆ ก็เลยหยิบมาเล่า เท่านั้นเองเพราะบังเอิญถูกถาม แต่ก็ช่างมันเถอะค่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องหยิบมาเป็นประเด็นด้วย"

ใช่พระเอกที่เราเคยมีข่าวกับเขาเมื่อในอดีตไหม ?
"ช่างมันเถอะ ให้มันผ่านไปดีกว่าเพราะเรื่องมานานมากแล้วจริงๆ และอย่างที่เชียร์บอก เชียร์เล่าก็เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำ แต่ไม่ได้ต้องการให้ใครมาตามหาว่าเขาคือใคร หรือเรื่องมันเป็นมายังไง เนื่องจากเรื่องมันนานมากแล้ว นานมากจริงๆ ซึ่งคนๆ นี้เขาอาจจะเป็นคนที่ไม่เคยตกเป็นข่าวกับเชียร์ก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่างที่เชียร์บอก เรื่องนี้มันไม่ได้เพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนหรือแม้กระทั่งปีที่แล้ว แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อนานมากๆ ตั้งแต่สมัยที่เชียร์ยังเด็ก"

หลายคนก็โยงไปถึงคนที่เราเคยร่วมงานซึ่ง เต็งหนึ่ง คณิศ ก็คือหนึ่งในบุคคลต้องสงสัย ?
"เต็งหนึ่งเป็นเพื่อนเชียร์ เราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนที่ยังติดต่อกันอยู่เสมอ และก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้เสมอค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ดีใจกับเขาด้วยที่เขามีความสุข"

IG cheerny14เชียร์ ฑิฆัมพร ใช้เวลาพักผ่อนสุดเรียบง่าย สไตล์สาวโสด

เราตกใจไหมที่อยู่ดีๆ เขาก็ออกมาเปิดตัว เรื่องรสนิยมทางเพศ ?
"เชียร์รู้สึกว่าไม่ว่าใครก็ตาม หากเขาได้ทำอะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข เชียร์ก็จะยินดีกับเขาเสมอ เชียร์ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องตกใจหรือต้องแปลกใจอะไรเลย"

นอกจาก เต็งหนึ่ง แล้ว บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ก็เป็นหนึ่งในคนที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้ ?
"โอ้โห...ไม่เจอเขานานมากแล้วค่ะ นานมากจริงๆ (หัวเราะ) เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันค่ะ ถึงไม่ได้เจอกันแต่เราก็ยังคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งนางก็แฮปปี้มั้งคะ ไปถามบิ๊กดีกว่า (หัวเราะ)"

สถานะหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"โสดค่ะ (ยิ้ม)"

>> แจกสูตรมาสก์หน้าถูกและดีของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ส่วนผสม 2 อย่าง ราคาไม่ถึงร้อย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปฏิเสธชัด อดีตรักขมไม่ใช่ "เต็งหนึ่ง" เลิกขุด-เลิกสืบ เรื่องมันนานมากแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook