กระบะตีนผีขับชน จยย.ก่อนซิ่งหนี-เด็กหญิงเสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

กระบะตีนผีขับชน จยย.ก่อนซิ่งหนี-เด็กหญิงเสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

กระบะตีนผีขับชน จยย.ก่อนซิ่งหนี-เด็กหญิงเสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ต.ค. 61 ) ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชน รถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนหลบหนีที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบคลองสามหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู หน่วยกู้ชีพ อบต.คลองสาม

ที่เกิดเหตุกลางถนน  พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อ น.ส.ลลิตา  อายุ 17 ปี  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซุกิ สีดำหมายเลขทะเบียน 2กข 6833 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำ มีนายภาคิน  อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช และยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพค 10 หนองคาย ถูกชนพลิกคว่ำอยู่อีก 1 คัน โดยมี นายจีรศักดิ์  อายุ 18 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายภาคิน  อายุ 31 ปี บอกว่าตนเองขับรถออกมาจากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีกำลังจะกลับบ้านที่ หมู่บ้านพกฤษา 12 โดยขับรถข้ามถนนซึ่งรถที่อยู่เลนซ้ายสุดได้ชะลอให้ข้ามแล้ว แต่มีรถกระบะที่ขับมาเลนกลางไม่ยอมเบรกจึงได้ชนรถจักรยานยนต์ของตนซึ่งได้ซ้อนท้ายมากลับน้องสาว จนน้องสาวกระเด็นตกจากรถและยังชนรถจักรยานยนต์ของน้องอีก 1 คันที่ขับข้ามถนนมาพร้อมกันจากนั้นรถกระบะก็ได้ขับหลบหนีไป

ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า  หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.คลองหลวง

ส่วนคนขับรถกระบะที่เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไปนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามมาดำเนินคดี พร้อมกันนี้ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กระบะตีนผีขับชน จยย.ก่อนซิ่งหนี-เด็กหญิงเสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook