ล้อมจับหนุ่มลัก จยย.ขายต่อประเทศเพื่อนบ้าน-พบประวัติเคยเป็นโจร

ล้อมจับหนุ่มลัก จยย.ขายต่อประเทศเพื่อนบ้าน-พบประวัติเคยเป็นโจร

ล้อมจับหนุ่มลัก จยย.ขายต่อประเทศเพื่อนบ้าน-พบประวัติเคยเป็นโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 พ.ย. 61 ) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล  เพ็ชรสุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

จับกุมตัว นายเก่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวอำเภอเมืองขอนแก่น หลังก่อเหตุตระเวนชิงทรัพย์ ในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่นมาแล้วหลายครั้ง โดย ตำรวจสามารถยึดของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ จำนวน 4 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อุปกรณ์ สำหรับถอดประกอบรถจักรยานยนต์ กุญแจรถจักรยานยนต์ 13 ดอก โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนนิกรสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น

พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ได้มีผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความว่า มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์สร้างความเดือดร้อน โดยมี การนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งเบาะแส จากนั้นตำรวจจึงได้ติดตามจนพบว่า นายเก่งผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่

จึงวางกำลังจนพบตัวนายเก่งกำลังเข้าห้องพัก ตำรวจจึงได้แสดงเข้าจับกุมพบรถ จักรยานยนต์ที่ขโมย มาจอดไว้ภายในบ้านโดยรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา จะนำไปจำหน่ายต่อในราคาคันละ 10,000 บาท โดยเงินที่ได้มาจะนำไปเที่ยวเตร่ ซึ่งนายเก่งเคยมีประวัติถูกจับในคดีลักทรัพย์เพิ่งพ้นโทษมาได้ ประมาณ 1 ปีเศษ

จากนั้นได้รับการติดต่อจากเครือข่ายแก๊งลักรถจักรยานยนต์ข้ามชาติ ให้หารถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 เพราะเป็นรถจักรยานยนต์ที่ประเทศเพื่อนบ้านต้องการ โดยจะมีคนกลางมารับรถจักรยานยนต์ เพื่อนำไปจำหน่ายต่อประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งตำรวจกำลังแกะรอยสืบหาขบวนการแก๊งลักรถข้ามชาติกลุ่มนี้แล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ล้อมจับหนุ่มลัก จยย.ขายต่อประเทศเพื่อนบ้าน-พบประวัติเคยเป็นโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook