จับได้แล้ว “โจรอ้วนผอม” ตระเวนงัดตู้เติมเงินทั่วจังหวัดนับ 10 ครั้ง

จับได้แล้ว “โจรอ้วนผอม” ตระเวนงัดตู้เติมเงินทั่วจังหวัดนับ 10 ครั้ง

จับได้แล้ว “โจรอ้วนผอม” ตระเวนงัดตู้เติมเงินทั่วจังหวัดนับ 10 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 พ.ย. 61 )  ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมสองผู้ต้องหา “อ้วน-ผอม” ตั้งแก๊งอาละวาดงัดแงะตู้หยอดเหรียญ อาทิ ตู้เติมน้ำมัน เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ในจังหวัดสมุทรสาคร

โดยสร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนผู้ทำมาหากินสุจริต โดยล่าสุดก่อเหตุงัดตู้เติมเงินในพื้นที่ ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อเวลา 03.40 น. ของวันที่ 27 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา 

พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี เปิดเผยว่า คนร้ายทั้งสองคน คือ นายสมเกียรติ หรือเกียรติ อายุ 34 ปี และ นายไพโรจน์ หรือยุ้ย  อายุ 29 ปี  ได้ออกตระเวนงัดแงะตู้หยอดเหรียญในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าโซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียน มลพ 630 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว สีขาวดำ ทะเบียน กยพ 926 สมุทรสาคร เป็นพาหนะในการก่อเหตุกระทำความผิด  

โดยพฤติกรรมของผู้ต้องหา จะตระเวนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางที่มีตู้หยอดเหรียญตั้งบริการอยู่ เมื่อสบโอกาสก็จะเข้าไปงัดแงะตรงช่องหยอดเหรียญของเครื่องต่างๆ โดยจะให้คีมตัดเหล็กตัดทำลายกุญแจล็อค ซึ่งทุกครั้งที่เหตุจะสวมกันน็อคหรือหมวกแก็ป เพื่ออำพรางใบหน้าเนื่องจากส่วนใหญ่จุดที่ลงมือก่อเหตุจะมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ 

พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ จนสามารถแกะรอยและนำไปสู่การจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

โดยคนร้ายทั้งสองคนนั้นมีความเกี่ยวข้องเป็นคู่เขยกัน และทั้งคู่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำจังหวัดสมุทรสาครมาได้ไม่นาน โดยหลังจากพ้นโทษออกมายังไม่มีงานทำ จึงได้ร่วมกันก่อเหตุงัดแงะตู้หยอดเหรียญในจังหวัดสมุทรสาคร ไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งได้เงินประมาณ 1,000 กว่าบาท 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น  หรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้งานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จับได้แล้ว “โจรอ้วนผอม” ตระเวนงัดตู้เติมเงินทั่วจังหวัดนับ 10 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook