ทลายแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดโคราช พร้อมรวบ 4 สาวรุ่นถูกเพื่อนชวนค้ากาม

ทลายแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดโคราช พร้อมรวบ 4 สาวรุ่นถูกเพื่อนชวนค้ากาม

ทลายแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดโคราช พร้อมรวบ 4 สาวรุ่นถูกเพื่อนชวนค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.จว.อำนาจเจริญ กว่า 10 นาย

โดยเข้าจับกุมแก๊งปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดร้อยละ 40 บาทต่อวัน หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ถูกกลุ่มแก๊งเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยโหดนี้ข่มขู่ จะทำร้ายร่างกายหลังจากที่ไม่ได้ส่งดอกเบี้ยมา 3 วัน

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร สามารถจับกุมแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดแก๊งดังกล่าวที่ รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 2 คน คือ นายอานนท์ อายุ 33 ปี  และ นายสันติ อายุ 23 ปี พร้อมเงินสดจำนวน 4,770 บาท และโทรศัพท์ที่มีบัญชีรายชื่อลูกค้าและยอดเงินที่จะต้องเก็บ จำนวน 2 เครื่อง

ซึ่งขณะที่เข้าเจ้ากับกุมกลุ่มแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหด เจ้าหน้าที่พบหญิงสาววัย 16-17 ปี จำนวน 4 คน ภายในห้องพักที่แก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดเช่าอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวทั้ง 6 คน พร้อมรถกระบะอีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กม 8185 นครราชสีมา ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ

พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ เปิดเผยว่า หลังจากที่จับกุมแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดกลุ่มดังกล่าวได้ เจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกผู้เสียหาย(ไม่ขอเปิดเผยชื่อสกุล)  ซึ่งเป็นลูกหนี้ มาชี้ตัวว่าใช่แก๊งเงินกู้ที่ข่มขู่จะทำร้ายผู้เสียหายหรือไม่

หลังจากที่ผู้เสียหายเบี้ยวส่งดอกแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดมา 3 วัน ซึ่งผู้เสียก็ได้ยืนยันว่าใช่กลุ่มแก๊งดังกล่าวจริง และจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคน ก็ให้การรับสารภาพว่า ได้ปล่อยเงินกู้จำนวนเงิน 10,000 บาท ให้กับผู้เสียหายจริง โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 40 บาทต่อวัน

และหลังจากที่ผู้เสียหายได้เบี้ยวส่งดอกมา 3 วัน ก็ได้พูดจาข่มขู่ผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้คิดจะลงมือทำร้ายผู้เสียหายอย่างที่พูด  เพียงแค่ขู่ให้ผู้เสียหายกลัวและยอมจ่ายดอกเบี้ยเท่านั่น ซึ่งเงินที่นำมาปล่อยกู้กับรับมาจากนายทุนที่ จ.นครราชสีมา และนำมาปล่อยกู้ให้กับชาวบ้านในแถบภาคอีสาน

นอกจากนี้จากการสอบสวนหญิงสาววัย 16-17 ปี ทั้งหมดให้การ ก่อนหน้านี้มีเพื่อนที่รู้จักกันชวนกลุ่มพวกตน มาทำงานหารายได้พิเศษด้วยการร่วมหลับนอนกับคนที่เพื่อนติดต่อหามาให้ โดยจะได้รับเงิน 1,500-2,000 บาทต่อครั้ง ด้วยความที่พวกตนไม่ได้เรียนหนังสือไปสมัครงานที่ไหนก็ยาก แต่ละวันก็ต้องกินต้องใช้ อีกทั้งคิดว่างานแบบนี้ได้เงินดี จึงได้จับกลุ่มกัน 4-5 คน มาทำงานแบบนี้ ซึ่งพากันทำมาแล้ว 4-5 ครั้ง

โดยส่วนมากจะเน้นพวกที่มาออกดอกปล่อยเงินกู้ เนื่องจากกลุ่มคนพวกนี้ ไม่เรื่องมากและจ่ายหนักหากพอใจ จากนั่นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทลายแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดโคราช พร้อมรวบ 4 สาวรุ่นถูกเพื่อนชวนค้ากาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook