สังเวยเนิน 100 ศพ! กระบะพุ่งชนจักรยานยนต์ผัว-เมียขายผัก เมียดับคาที่ ผัวเจ็บสาหัส

สังเวยเนิน 100 ศพ! กระบะพุ่งชนจักรยานยนต์ผัว-เมียขายผัก เมียดับคาที่ ผัวเจ็บสาหัส

สังเวยเนิน 100 ศพ! กระบะพุ่งชนจักรยานยนต์ผัว-เมียขายผัก เมียดับคาที่ ผัวเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.พะยูง ศรีโฮง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนนครพนม – สกลนคร เยื้องตลาดนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลนครพนม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุบริเวณถนนนครพนม มุ่งหน้าไปยังสกลนคร เยื้องตลาดสดบ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1ฒม 1829 กทม. จอดอยู่ในสภาพมีรอยขนด้านหน้าเสียหาย ทราบชื่อคนขับ คือ นางวราภรณ์ โนนศิริ อายุ 29 ปี บ้านหนองปลาดุก 173 ม.18 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ยังยืนในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กรล 986 นครพนม ถูกชนล้มอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 50 เมตร ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสริด นิสาวรรณ อายุ 65 ปี คนซ้อนท้ายคือสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ทราบชื่อภายหลังคือ นายสิงห์ นิสาวรรณ อายุ 81 ปี เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะรถยนต์กระบะดังกล่าวมุ่งหน้ามาจากตัวเมืองนครพนม ตามถนนนครพนม – สกลนคร ถึงที่เกิดเหตุใกล้ตลาดบ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม ซึ่งเป็นจุดกลับรถและมีการจราจรคับคั่ง เพราะใกล้ตลาดสดบวกกับเป็นเนินทำให้เป็นอุปสรรคในการมองเห็นระยะไกล

เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ขณะจะเลี้ยวข้ามจุดกลับรถเกาะกลางถนนไปยังตลาดสด เพื่อนำผักไปขายที่ตลาด เพราะมีอาชีพขายผักในตลาดสด ทำให้นางสริดเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีคนซ้อนบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการใช้ความเร็วสูง ทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทันในระยะกระชั้นชิดสาหัส โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบสวนโดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมแจ้งเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง งดใช้ความเร็วในจุดเสี่ยง โดยเฉพาะจุดดังกล่าวเป็นเนิน หากใช้ความเร็วสูงจะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ หากมีรถตัดหน้าข้ามถนนไปยังตลาดสดเป็นเหตุให้มีการเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บเสียชีวิตบ่อยครั้งจนชาวบ้านให้ฉายาว่าเนิน 100 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook