หนังจบ...แต่หาทางออกไม่จบ หนุ่มสาวติดขังอยู่ช่องบันไดหนีไฟห้าง

หนังจบ...แต่หาทางออกไม่จบ หนุ่มสาวติดขังอยู่ช่องบันไดหนีไฟห้าง

หนังจบ...แต่หาทางออกไม่จบ หนุ่มสาวติดขังอยู่ช่องบันไดหนีไฟห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวดูหนังในห้างกลางเมืองระยอง แต่ปรากฏว่าหาทางออกไม่เจอ ถูกขังอยู่ในช่องบันไดหนีไฟอยู่เป็นชั่วโมง ต้องโทรแจ้ง 191 เรียกกู้ภัยมาช่วย กว่าจะตามหาพิกัดเจอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจาก นายนริศ ได้โทรศัพท์ไปยังศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากตัวเองติดค้างอยู่ในห้องบันไดทางหนีไฟ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใจกลางเมืองระยอง โดยหลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ประสานงานไปให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เข้าตรวจสอบ เพื่อให้ความช่วยเหลือ

เมื่อเดินทางไปถึงห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง กำลังตรวจสอบลิฟต์โดยสารอยู่ แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ หรือไม่พบว่ามีคนติดค้างอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามโทรศัพท์กลับ เพื่อติดต่อไปหานายนริศอีกครั้ง

ต่อมา นายนริศ ได้โทรศัพท์ติดต่อหาเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกครั้ง โดยแจ้งว่าตัวเองติดอยู่ภายในห้องบันไดทางหนีไฟ ฝั่งโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากทราบถึงพิกัดของนายนริศแล้ว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงพาเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปที่ห้องบันไดหนีไฟห้องที่ 3 เพื่อให้ความช่วยเหลือ

โดยใช้เวลาไม่นานมากนัก เมื่อเปิดเข้าไปก็พบเห็น นายนริศ กับ แฟนสาว ติดขังอยู่ภายในห้องบันไดหนีไฟดังกล่าว จึงได้พาตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย

นายนริศ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวได้ตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ โรงที่ 8 ซึ่งอยู่ชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้า หลังจากที่ภาพยนตร์ฉายจบแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ห้างปิดทำการแล้ว ตนก็มองหาทางออกจากโรงภาพยนตร์กับแฟนสาว เพื่อจะไปลานจอดรถของห้าง ซึ่งอยู่ที่ชั้นดล่าง แต่เจ้าหน้าที่เดินมาแจ้งว่าห้างปิดแล้ว ให้ เดินออกทางห้องบันไดหนีไฟแทน

จากนั้นตนกับแฟนสาวจึงเดินเข้าไปในห้องทางหนีไฟชั้นที่ 3 ตามที่ได้รับแจ้งมา แต่เมื่อเดินลงบันไดหนีไฟมาถึงชั้นล่าง ก็พบว่าประตูถูกปิดล็อกจากด้านนอก ไม่สามารถออกได้ พวกตนจึงเดินย้อนขึ้นกลับไปที่เดิม แต่ก็พบว่าประตูปิดล็อกเช่นเดียวกัน จึงทำให้ถูกขังเอาไว้อยู่ในช่องบันไดหนีไฟดังกล่าว ตนพยายามส่งเสียงร้องเรียก แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน

ต่อมาจึงตัดสินใจโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างมาให้ความช่วยเหลือออกจากห้องบันไดหนีไฟดังกล่าว ตนกับแฟนสาวติดอยู่ข้างในนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook