หลานสาว 2 ขวบพารวย 12 ล้าน พระเคยทักถ้าหยิบลอตเตอรี่ให้จะได้โชค

หลานสาว 2 ขวบพารวย 12 ล้าน พระเคยทักถ้าหยิบลอตเตอรี่ให้จะได้โชค

หลานสาว 2 ขวบพารวย 12 ล้าน พระเคยทักถ้าหยิบลอตเตอรี่ให้จะได้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ย.) เวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.เมืองอุดรธานี ว่า นางจวน กาจหาญ อายุ 56 ปี พร้อมด้วย นายวิจิตร สิทธิขันธ์ อายุ 44 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้านเลี่ยมพิลึก ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 61 ชุดที่ 09 และชุด 17 หมายเลข 419840 จำนวน 2 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินจำนวน 12 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองอุดรธานี กับร.ต.อ.เสถียร วงษ์หาจักร รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี

นางจวน เปิดเผยว่า ตนอยู่กับสามี และเลี้ยงหลานชายและหลานสาว 2 คน ประกอบอาชีพเกษตรกรทำนา ตนมีลูก 3 คน ลูกชายคนโต ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ลูกสาวคนที่ 2 ไปทำงานเกาหลี และลูกชายคนเล็กไปทำงานไต้หวัน โดยเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมาหลานเขยที่ไปทำงานประเทศญี่ปุ่นกลับมาบ้านได้ชวนตนและญาติพี่น้องไปไหว้ไปไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ที่คำชะโนด อ.บ้านดุง ซึ่งตนก็ไปกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ และ ช่วงเดินทางกลับก็ได้แวะไปกราบไหว้หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี

หลังจากกราบไหว้ขอพรเสร็จ หลานสาว น้องไข่มุก อายุ 2 ปี 6 เดือน ได้เดินไปที่กลุ่มแม่ค้าขายลอตเตอรี่กับน้องสะใภ้ แล้วหยิบลอตเตอรี่ 419840 ซึ่งน้องสะใภ้ไม่มีเงิน จึงได้มาเรียกให้ตนไปซื้อเพราะน้องไข่มุกอยากได้ ตนจึงซื้อจำนวน 2 ใบ แล้วก็แวะไหว้พระตามเส้นทาง จนกลับมาถึงบ้าน

นางจวน เล่าว่าช่วงที่น้องไข่มุกเกิดได้ประมาณ 5 เดือน พ่อแม่แยกทางกันตนจึงเลี้ยงดูมาตลอด แล้วมีพระมหาชัยวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ศรีสงคราม ซึ่งเป็นวัดในหมู่บ้าน ได้บอกตนว่าถ้าหลานสาวคนนี้หยิบลอตเตอรี่เลขอะไรก็ให้ซื้อเพราะเค้าจะให้โชค ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาน้องไข่มุกก็หยิบลอตเตอรี่ให้ 1 ใบ ตนก็ถูกเลขท้าย 2 ตัว มาครั้งนี้น้องไข่มุกก็หยิบให้อีก และก่อนหน้านี้ตนฝันว่าพี่สาวได้เอาพริกแห้งเก่าๆ มาให้ ตนจึงบอกพี่สาวว่าไม่เอามันเก่าแล้ว ตนจึงเอาไปทิ้งแล้วตื่นขึ้นมา

นางจวน กล่าวต่อไปว่า หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก สามีตนบอกว่าให้ตนเอาลอตเตอรี่ มาตรวจ แล้วสามีก็มาบอกตนว่า ตนถูกรางวัลที่ 1 ในตอนแรกยังไม่เชื่อว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จึงนำลอตเตอรี่ที่ถูกได้ไปหลานตรวจดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ เมื่อรู้ว่าถูกจึงไปหาผู้ใหญ่บ้าน แล้วพากันมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่โรงพัก ซึ่งเงินก้อนใหญ่ที่ได้มาครั้งนี้ ตนจะนำไปทำบุญส่วนหนึ่ง จะไปใช้หนี้ของตนและลูกทั้ง 3 คนที่กู้ยืมมาเพื่อไปทำงานต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook