"น้องแบม" เข้าทำงาน ปปท.เขต 4 เป็นวันแรก หลังฝ่าวิกฤตดราม่า

"น้องแบม" เข้าทำงาน ปปท.เขต 4 เป็นวันแรก หลังฝ่าวิกฤตดราม่า

"น้องแบม" เข้าทำงาน ปปท.เขต 4 เป็นวันแรก หลังฝ่าวิกฤตดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องแบม เข้าทำงานที่สำนักงาน ปปท.เขต 4 เป็นวันแรก โดยปฏิบัติหน้าที่ในกลุ่มงานป้องกันการทุจริต แต่ยังไม่ได้มอบหมายงานหลัก เนื่องจากต้องศึกษารายละเอียดงานก่อน เจ้าตัวเผยจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

(2 พ.ย.) น.ส.ปณิดา ยศปัญญา หรือ น้องแบม ได้เดินทางมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน ปปท.เขต 4 จังหวัดขอนแก่น เป็นวันแรกในวันนี้ หลังจากสำนักงาน ป.ป.ท. ได้บรรจุ น.ส.ปณิดา เข้ารับราชการในสังกัดสำนักงาน ป.ป.ท.ตามขั้นตอนระเบียบและกฎหมาย โดยให้ น.ส.ปณิดาดำรงตำแหน่งนักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขต 4 จังหวัดขอนแก่น

นายทองสุข ณ พล ผอ.ปปท.เขต4 กล่าวว่า วันนี้นางสาวปณิดา มายื่นหนังสือส่งตัวจากส่วนกลาง โดยมอบหมายงานให้ปฏิบัติหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต โดยในเบื้องต้นยังไม่มีการมอบหมายงานหลักให้น้องแบมรับผิดชอบ แต่ให้น้องได้ศึกษาวิธีการทำงานและขอบข่ายของการทำงาน เมื่อมีความเข้าใจแล้วจึงจะได้มอบงานหลักให้ปฏิบัติ คาดว่าจะใช้เวลาในการศึกษารายละเอียดไม่นาน ซึ่งในระหว่างนี้ทางหน่วยงานจะได้จัดพี่เลี้ยง เพื่อคอยให้คำแนะนำในเรื่องการทำงาน และการปฏิบัติตัวตามระเบียบของทางราชการ

ทั้งนี้ ผอ.ปปท.เขต 4 กล่าวอีกว่า ในส่วนตัวรู้สึกยินดีกับน้องที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับภาพรวมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และทางผู้ใหญ่ ก็ได้ลงมาดูแลน้องให้ได้มีงานทำตามที่ต้องการ

ทางด้าน นางสาวปณิดา ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอขอบคุณพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้โอกาสได้เข้ามาทำงานที่ ปปท.เขต 4 และจะตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด เพื่อรักษาผลประโยชน์ของแผ่นดินต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ทุกคนก็ให้การต้อนรับและดูเป็นอย่างดี

>> "น้องแบม" ยื่นใบสมัคร เข้าทำงานที่ ป.ป.ท.แล้ว
>> ไม่ได้ลำเอียง! แจง “น้องแบม” เข้าเกณฑ์ ก.พ. เป็นบุคคลที่มีคุณงามความดีพิเศษ
>> "น้องแบม" ผู้แฉทุจริตเงินคนจน ทวงคำสัญญา "ลุงตู่" เรียนจบแต่ยังไม่ได้งานราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook