ทหารตั้งด่านค้นกระบะยึด “บุหรี่ยี่ห้อดัง-หนีภาษี” รวม 4,750 ซอง

ทหารตั้งด่านค้นกระบะยึด “บุหรี่ยี่ห้อดัง-หนีภาษี” รวม 4,750 ซอง

ทหารตั้งด่านค้นกระบะยึด “บุหรี่ยี่ห้อดัง-หนีภาษี” รวม 4,750 ซอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 2 พ.ย. 61 ) พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน 2 ได้กำชับเจ้าหน้าที่ทหารประจำด่านตรวจให้ตรวจตราการลักลอบสิ่งของผิดกฎหมายและยาเสพติดอย่างเข้มงวด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังเทพสตรีนำโดย ร.ท.ชัยยศ. คงกะพันธ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบเคลื่อนที่เร็ว กองกำลังเทพสตรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำวจ สภ.ทุ่งหว้า ซึ่งรับผิดชอบอยู่ที่ด่านความมั่นคงคีรีวง ม.7 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจค้นรถยนต์กระบะต้องสงสัย ยี่ห้อ มาสด้า ทะเบียน ขพ 9137 สงขลา ถูกลากมากับรถยกตอนครึ่งเป็นรถอีซูซุสีเทา ทะเบียน บง 5631 สตูล มาจาก จ.ตรัง ผ่านเข้ามายังด่านตรวจมีคนโดยสารมาด้วย 2 คน

จากการตรวจค้นภายในรถกระบะที่ถูกลากมาพบบุหรี่ต่างประเทศยี่ห้อ “เอสโทร” จำนวน 19 ลัง รวม 4,750 ซอง ซุกซ่อนมาในรถกระบะด้านหลังคนขับคันดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัว นายเสกสรร  อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งเป็นเจ้าของรถยก และ นายกฤษฏา  อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.กำแพง อ.ละงู ซึ่งเป็นคนขับรถยกคันดังกล่าว

และ “นายดอรอฮิง” ชาว จ.ปัตตานี เป็นเจ้าของรถที่ซุกซ่อนบุหรี่ โดยนายเสกสรร ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างให้มายกรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งจอดเสียอยู่ บนถนนสายปะเหลียน-ทุ่งหว้า บริเวณหน้า ร.ร.บ้านเขาติ่ง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

จึงให้ นายกฤษฎา  พนักงานขับรถยกมาขับรถยกคันดังกล่าว โดยนายเสกสรร และนายดอรอฮิง นั่งโดยสารมาด้วย โดยผู้โดยสารทั้ง 2 คน ได้ขอลงไปปัสสาวะ และอาศัยความมืดหลบหนีเข้าไปในสวนยางพาราข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งหว้า และตามจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทหารตั้งด่านค้นกระบะยึด “บุหรี่ยี่ห้อดัง-หนีภาษี” รวม 4,750 ซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook