รวบ 2 เอเย่นต์รายใหญ่ภาคอีสานหลังสายล่อซื้อ-ยึดยาบ้ากว่า 5 พันเม็ด

รวบ 2 เอเย่นต์รายใหญ่ภาคอีสานหลังสายล่อซื้อ-ยึดยาบ้ากว่า 5 พันเม็ด

รวบ 2 เอเย่นต์รายใหญ่ภาคอีสานหลังสายล่อซื้อ-ยึดยาบ้ากว่า 5 พันเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 2 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์  ศิริพัฒน์ธนภาค ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี, ,พ.ต.อ.ชัยวัฒน์  หัดกล้า รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี สั่งการให้ พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก. สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี,

พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.ปส.กก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี
วางแผนล่อซื้อยาเสพติดเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร โดยสั่งซื้อยาบ้า นัดส่งมอบของกันที่บริเวณริมถนนชยางกูร ใกล้จุดกลับรถหน้าโรงเรียนบ้านสมบูรณ์  ต.หนองไข่นก อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ก่อนที่จะมีสายส่งขับรถยนต์นำยาบ้ามาส่งให้

เจ้าหน้าที่จึงบุกชาร์จจับกุมตัวได้ทราบชื่อ นายธนวัฒน์ หรือฉ่อย อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร และ นายกิตติธัช หรือแก๊ส  อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่  ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 3 มัด ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 5,645 เม็ด และชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 60 เม็ด รวมทั้งสิ้น จำนวน 5,705 เม็ด , รถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ-8352 มุกดาหาร เงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ จำนวน 40,000 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเครือข่ายในพื้นที่ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันจำหน่ายโดยผิดกฎหมายฯ"

โดยนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม อยู่ระหว่างขยายผลการจับกุม ซึ่งคาดว่า จะสามารถออกหมายจับผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มได้อีกอย่างน้อย 2 คน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบ 2 เอเย่นต์รายใหญ่ภาคอีสานหลังสายล่อซื้อ-ยึดยาบ้ากว่า 5 พันเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook