"กุ๊บกิ๊บ" ขอบคุณจากใจ "บี้" สามีคู่ชีวิต ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้อยู่ไกล แต่ไม่เคยบกพร่อง

"กุ๊บกิ๊บ" ขอบคุณจากใจ "บี้" สามีคู่ชีวิต ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้อยู่ไกล แต่ไม่เคยบกพร่อง

"กุ๊บกิ๊บ" ขอบคุณจากใจ "บี้" สามีคู่ชีวิต ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้อยู่ไกล แต่ไม่เคยบกพร่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดัง ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้ฟินกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของสองซุปตาร์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้-ธรรศภาคย์ ชี แถมล่าสุดฝ่ายชายก็เพิ่งจะทุบกระปุกซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว หลังจากที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจทำงานมานานหลายปี จนแฟนคลับที่ทราบข่าวต่างก็อดปลื้มแทนไม่ได้

ซึ่งงานนี้ทางด้านของศรีภรรยาคนเก่ง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความน่ารักของคุณสามี รวมถึงแพลนการมีทายาทคนที่สอง โดยเธอตั้งใจว่าเมื่อถึงเวลาที่ลูกสาว น้องเป่าเปา เข้าโรงเรียนในช่วงเดือนมกราคมปีหน้านี้ เธอและสามีจะเริ่มโปรเจคปั๊มทายาทอย่างแน่นอน

>> "บี้" ซื้อบ้านหลังใหม่ ราคาเฉียด 30 ล้าน เซอร์ไพรส์วันเกิด "กุ๊บกิ๊บ" หรูหรามาก

เป่าเปากำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว ?
“จริงๆ จะให้เขาเข้าตามเกณฑ์ คือเดือนสิงหาคมปีหน้า แต่พอดีเปาเขาไปโรงเรียนแล้วเขาชอบ เราก็เลยตัดสินใจว่าช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ จะให้เขาเข้าโรงเรียนแล้วค่ะ”

เตรียมความพร้อมขนาดไหนแล้ว ?
“เราไม่รู้ว่าพร้อมไหม ไม่รู้ว่าไปโรงเรียนแล้วจะแหกปากขนาดไหน แต่ใจนางไปแล้ว เพราะโรงเรียนน่าเรียน โรงเรียนน่ารักเขาเลยอยากไป แฮปปี้ (หัวเราะ) ซึ่งระหว่างที่เขาไปโรงเรียนกิ๊บก็คงเตรียมจะมีน้องคนใหม่แล้ว ก็รู้สึกว่าเขาไปโรงเรียนก็คงสนุกของเขา เราก็จะได้เห็นพัฒนาการเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งก็คงสนุกดีค่ะ”

แอบกังวลหรือเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยบ้างไหม ?
“กิ๊บเชื่อว่าโรงเรียนที่กิ๊บเลือกค่อนข้างดีที่สุดแล้วสำหรับบ้านเรานะคะ ทั้งเรื่องความปลอดภัยและเรื่องความเป็นส่วนตัวก็น่าจะโอเค แต่เราก็ไม่ได้เลี้ยงลูกให้ยากอะไรมากมาย ก็ให้เขาสบายๆ เหมือนเด็กคนอื่น อีกอย่างโรงเรียนเขาก็มีมาตรฐานของเขาอยู่แล้วด้วย”

ตอนนี้ครอบครัวเราย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่แล้วหรือยัง ?
“ยังค่ะ น่าจะเสร็จปลายปีหน้า โรงเรียนที่เปาจะเรียนก็อยู่ใกล้บ้านใหม่ แต่บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ไกลกันมากนัก”

IG gggubgib36กุ๊บกิ๊บ จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้สามีธีมจีน เรียบง่ายอบอุ่น

เมื่อสักครู่นี้เราบอกว่ามีแพลนเรื่องลูกคนที่สอง ได้กำหนดไว้หรือยังว่าจะเป็นช่วงไหนดี ?
“ปีหน้าค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้เตรียมความพร้อมอะไรหรอก รอแค่สามีกลับบ้านมากกว่า เพราะถ้าสามียังไม่กลับมาเราก็ยังเตรียมอะไรไม่ได้ (ยิ้ม) ซึ่งตัวบี้เองเขาก็บินไปๆ มาๆ นี่แหละ แต่เราเองก็ต้องดูเรื่องเวลาด้วยนิดหนึ่งไง เพราะอยากคลอดตอนเขายังอยู่ในไทยด้วย"

ท้องที่สองนี้ตั้งใจจะให้เป็นลูกชายเลยไหม ?
“ได้หมดค่ะ ปล่อยตามธรรมชาติเลย ตัวไหนก็ได้เรารักหมด (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ กิ๊บคิดว่ามีลูกแค่สองคนก็พอแล้ว แต่บี้เขาบอกว่าถ้าคนที่สองเป็นผู้หญิง เขาก็อยากจะมีอีก แต่เราว่าสองคนกำลังโอเค แถมไปไหนมาไหนก็พอดีกัน”

ถามถึงเรื่องที่เราไปทำจมูกมาใหม่ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เป่าเปาคิดว่าคุณแม่สวยไหมคะ ?
เป่าเปา - “ไม่สวย เหมือนอุรังอุตัง"

กุ๊ยกิ๊บ - “เอาจริงๆ ตอนแรกกิ๊บไม่ได้ตั้งใจจะทำจมูกเลยนะ แต่เราตั้งใจไปเที่ยวญี่ปุ่นมากกว่า ซึ่งมันก็ดันบังเอิญว่าเราถูกลูกสาวเอากะละมังฟาดพอดี และมันเจ็บ กิ๊บก็เลยคิดว่าต้องเปลี่ยนดีกว่า คือไปทำจมูกก่อนเลยจะได้จบๆ ซึ่งคุณหมอเองก็บอกนะว่าที่โดนฟาดมามันไม่ได้อักเสบอะไรมากหรอกแต่ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะกิ๊บทำมาเป็น 10 ปีแล้ว เหมือนมันถึงเวลาของมันพอดี ซึ่งจากนี้ไปก็คิดว่าคงจะไม่ทำอีก เพราะว่าพอทำแล้วเราเลี้ยงลูกลำบาก”

ผลตอบรับดีไหม สามีแฮปปี้หรือเปล่าสำหรับจมูกใหม่ ?
“ดีค่ะ สามีบอกเหมือนได้ภรรยาใหม่ (หัวเราะ) จริงๆ เราก็บอกหมอว่าขอคล้ายของเดิมนะ เพราะเราไม่ได้อยากให้เปลี่ยนมาก แต่ก็แฮปปี้ค่ะเฮงๆ"

ตอนนี้แฟนๆ หลายคนต่างก็ชมว่าบี้เขาเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว เพราะเขาดูแลเราดีมาก ?
“นางก็น่ารัก บี้เขาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เขาเป็นคนดูแลครอบครัว รับผิดชอบทุกอย่าง ถึงเขาไปเมืองนอกเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าไกลกัน เพราะเขาทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่อง”

เห็นเราเองก็เพิ่งจะจัดงานฉลองวันเกิดให้เขาด้วย ?
“ใช่ค่ะ คือบี้เขาเกิดวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เราก็อยากจัดงานแบบเงียบๆ มีกันแค่ 2-3 คนก็พอ เลยหลอกเขาว่าไม่มีอะไรหรอก (ยิ้ม) แต่ก็จัดให้เป็นธีมจีนๆ ค่ะ อยากให้เขาเฮงๆ ปังๆ พาไปไหว้เจ้า มีเชิดสิงโตนิดหน่อย ส่วนของขวัญก็ให้ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นนาฬิกา บ้านก็ถือเป็นของขวัญของเราเหมือนกันค่ะ”

>> "กุ๊บกิ๊บ" เซอร์ไพรส์วันเกิดบี้ ทำสามีฟินหนักมากกับของขวัญชิ้นพิเศษ

>> "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดหน้าโชว์ดั้งใหม่ สวยเกาหลีมาก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ" ขอบคุณจากใจ "บี้" สามีคู่ชีวิต ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้อยู่ไกล แต่ไม่เคยบกพร่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook