"หนิง ปณิตา" อายหนักมาก "น้องณิริน" แฉออกสื่อ ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันคือเรื่องจริง

"หนิง ปณิตา" อายหนักมาก "น้องณิริน" แฉออกสื่อ ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันคือเรื่องจริง

"หนิง ปณิตา" อายหนักมาก "น้องณิริน" แฉออกสื่อ ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันคือเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนูน้อยที่ช่างจ้อช่างเจรจาจริงๆ สำหรับ น้องณิริน ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ หนิง ปณิตา และคุณพ่อ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เพราะนอกจากจะเป็นทายาทซุปตาร์ที่ความสามารถโดดเด่นแซงเพื่อนร่วมรุ่นแล้ว

ล่าสุดน้องณิรินก็ยังได้มีโอกาสลองอีกหนึ่งทักษะ นั่นคือการเป็นพิธีกรในรายการ LITTLE NIRIN จนกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีรกรรมการแฉคุณแม่หนิงออกสื่อที่ทำเอาหลายคนถึงกับหัวเราะท้องแข็ง

งานนี้ทางด้านของ หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานของลูกสาว โดยเธอยอมรับว่าภูมิใจในตัวน้องณิรินมาก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้อยากพรากชีวิตวัยเด็กของลูก จึงตัดสินใจว่าจะให้น้องณิรินยุติบทบาทการแสดงละคร ส่วนงานพิธีกรยังอยู่ในช่วงของการเจรจาระหว่างผู้ใหญ่ ซึ่งเธอมองว่าในวัยของลูกสาวตอนนี้ การเรียนและการได้เล่นสนุกกับเพื่อนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

>> ฮาจริง "น้องณิริน" หลุดเบาๆ เรื่องดั้งของคุณแม่หนิง หลังเห็นจมูกใหม่ของ "น้ากุ๊บกิ๊บ"

ทางด้านของคุณแม่หนิง เห็นว่าช่วงนี้ น้องณิริน ฮอตมาก แถมยังแฉคุณแม่เละเลยด้วย ?
หนิง - อายอ่ะ แต่มันก็เป็นความจริงนะ (หัวเราะ) โดยปกติเพื่อนๆ ในแก๊งหนิงเราจะเลี้ยงลูกสไตล์เดียวกันอยู่แล้ว คือปล่อยให้ลูกได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ แล้วก็คุยกับเขาเหมือนเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่เหมือนแม่กับลูก

เหมือนตอนนี้หลายคนก็เริ่มที่จะจับตามองแล้วว่า หลังจากนี้น้องณิรินจะแฉอะไรคุณแม่อีก ?
หนิง - รอดูใน EP ต่อไปสิคะ (หัวเราะ) หรือหนิงควรจะแฉตัวเองตอนนี้ก่อนดี ต้องดูให้ได้นะคะ บอกกับลูกได้คำเดียวเลยว่า เอาที่สบายใจ

เราในฐานะคุณแม่ปลื้มใจไหม ที่น้องมีพัฒนาการดีขนาดนี้ ?
เป้ย - เป้ยปลื้มในใจตัวณิรินมากๆ ชอบเขามาก ถึงแม้หนิงจะรู้สึกว่าเขาดูโตเกินไป แต่เป้ยกลับรู้สึกว่า ในเมื่อเด็กเขามีความสามารถขนาดนี้ เราก็ควรที่จะนำความสามารถของเขาออกมาโชว์มากกว่า เราจะไปปิดกั้นความสามารถของเขาทำไม เป้ยไม่อยากให้หนิงนอยด์กับกระแสดราม่าต่างๆ แต่อย่างที่บอกน้องณิรินเขามีความสามารถจริงๆ และเราเองก็ไม่ได้ขายลูกกินด้วยค่ะ

IG ningpanitaน้องณิริน โชว์ทักษะการแสดงขั้นเทพ ในละครสุดแซ่บ ระบำมาร

หนิง - เอาตรงๆ หนิงก็ปลื้มในตัวเขานะ แต่หนิงก็มักจะย้ำอยู่เสมอว่าเวลาหนิงเลี้ยงเด็ก หนิงก็จะปล่อยให้เขาได้ทำกิจกรรมอะไรของเขาไปตามธรรมชาติ และเมื่อถึงจุดหนึ่งเราก็ค่อยมาบอกกับเขาอีกทีว่า ผลจากสิ่งที่เขาทำไปมันคืออะไร ดังนั้น ณ เวลานี้ ถ้าหากณิรินอยากจะทำอะไรหนิงก็จะปล่อยให้เขาทำ เพียงแต่เราเองก็ต้องตั้งลิมิตให้เขาด้วย อย่างเรื่องงานละครหนิงบอกได้เลยว่า หนิงคงไม่ได้ให้น้องเล่นแล้ว ส่วนงานพิธีกรก็คงต้องดูกันไปก่อนว่าเขาจะเซ็นสัญญานานแค่ไหน ซึ่งตอนนี้มันอยู่ในช่วงของการพูดคุยค่ะ

แต่ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าน้องจะต่อยอดงานแสดงได้ ทำไมเราถึงเลือกที่จะให้เขาหยุด ?
หนิง - เอ่อ...หนิงรู้สึกว่าเขายังเด็กไปค่ะ แถมหน้าที่หลักของเขาจริงๆ ในเวลานี้ก็คือการเรียนหนังสือด้วย ดังนั้นหนิงจึงอยากให้เขาได้ใช้เวลาในวัยเด็กของเขาให้เต็มที่ก่อน ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ไม่จำเป็นจะต้องมานั่งทำงานวันเสาร์อาทิตย์ ซึ่งมันไม่ใช่วัยที่เขาควรจะต้องมารับผิดชอบ

แต่งานพิธีกรที่น้องทำอยู่ตอนนี้ ก็คืองานในลักษณะฟรีสไตล์ ให้เขาได้เป็นตัวของตัวเองใช่ไหม ?
หนิง - ใช่ค่ะ อาจจะมีโปรดิวเซอร์ช่วยบรีฟคำถามให้ก่อนนิดหน่อย แต่พอถึงหน้างานเขาก็ให้น้องณิรินเป็นคนจัดการเอง ส่วนถ้าหากมีอันไหนที่หลุดเขาก็จะมาบอกกล่าวกัน แต่หลักๆ แล้วก็คือปล่อยให้น้องได้เป็นคนสัมภาษณ์เองทุกอย่าง

>> "น้องณิริน" ฉายแววสวย "หนิง ปณิตา" ถึงกับถามสามีว่าไว้หนวดดีไหม ?

>> "หนิง ปณิตา" เผยซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" ไม่เหมือนครอบครัวสามี วอนขอพื้นที่ส่วนตัว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" อายหนักมาก "น้องณิริน" แฉออกสื่อ ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันคือเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook