หนุ่มยอมให้ตำรวจจับ แค้นพ่อลูกพูดจาเหยียดหยาม คว้ามีดฟันปางตาย

หนุ่มยอมให้ตำรวจจับ แค้นพ่อลูกพูดจาเหยียดหยาม คว้ามีดฟันปางตาย

หนุ่มยอมให้ตำรวจจับ แค้นพ่อลูกพูดจาเหยียดหยาม คว้ามีดฟันปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช้ำใจแค้น พ่อลูกเจ้าของร้านขายของชำพูดจาดูถูกเหยียดหยามตลอด คว้ามีดพร้าบุกบ้านไล่ฟัน ลูกชายมือหวิดขาด พ่อแขนหักสองข้าง ก่อนหนีไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด และยอมกลับมามอบตัว

(2 พ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันสอบสวนจับกุม นายอนุชา อายุ 25 ปี ชาว อ.นาดูน จ.มหาสารคาม พร้อมของกลางมีดพร้าขนาด 75 เซนติเมตร

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง บ้านยูงทอง ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

โดยพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คนเป็นพ่อลูกกัน คือ นายกล ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บแขนหัก 2 ข้าง และ นายไพรัช ลูกชาย ได้รับบาดเจ็บมือขวาถูกฟันห้อยต่องแต่งเกือบขาด เจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย ซึ่งผู้ก่อเหตุมี 2 คน คือ นายนราธิป อายุ 29 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ส่วน นายอนุชา ได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายนราธิปไว้ก่อน

จากนั้นได้พยายามติดตามจับกุมนายอนุชา ซึ่งทราบว่าหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.มหาสารคาม และได้โทรศัพท์เกลี้ยกล่อมให้นายอนุชากลับมารับผิด สุดท้ายนายอนุชาได้เดินทางมามอบตัวกับตำรวจเอง

จากการสอบสวน นายอนุชา ให้การว่า พวกตนเช่าบ้านอยู่ใกล้กับร้านขายของชำของสองพ่อลูกเจ้าของร้านขายของชำ มักจะพูดจาดูถูกเหยียดหยามพ่อของตน หาว่าเป็นคนจน ไม่มีเงิน ด่าหยาบคายเสียหายทุกวัน จนในวันเกิดเหตุตนได้ยินทั้งคู่พูดจาด่าทอพ่อของตนและครอบครัวตนอีก จึงโมโหเดินเข้าไปหยิบมีดพร้าในครัว แล้วเดินไปที่ร้านขายของชำฟันนายไพรัชก่อน

ปรากฏว่านายไพรัชได้ยกมือปิดป้อง จึงทำให้แขนเกือบขาด แล้วนายกลได้เข้ามาห้าม ตนก็ใช้มีดฟันไปอีกครั้ง ส่วนนายนราธิปพี่ชายของตนได้ใช้ไม้ลักษณะคมแฝกถือตามไปทำร้ายด้วย แต่ตนไม่รู้ว่าพี่ชายได้ทำร้ายทั้งคู่หรือไม่ เพราะตนโมโห ขาดสติ หลังก่อเหตุก็รีบหลบหนีไป การที่ตัดสินใจกลับมามอบตัวเพราะตนเป็นคนทำร้ายคู่พ่อลูกเอง ไม่อยากให้คนอื่นมารับผิดแทน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทั้งนายนราธิปและนายอนุชา สองพี่น้อง ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายสาหัส แล้วคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook