เจ็บซ้ำซ้อน เก๋งคะนองซิ่งฝ่าแยก พุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน ผู้ป่วย-ญาติเจ็บระนาว

เจ็บซ้ำซ้อน เก๋งคะนองซิ่งฝ่าแยก พุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน ผู้ป่วย-ญาติเจ็บระนาว

เจ็บซ้ำซ้อน เก๋งคะนองซิ่งฝ่าแยก พุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน ผู้ป่วย-ญาติเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถฉุกเฉินเร่งนำตัวผู้ป่วยส่งต่อโรงพยาบาลในตัวเมือง เจอเก๋งตีนผีซิ่งฝ่าแยกแบบไม่ผ่อนความเร็ว พุ่งชนท้ายอย่างจัง-หวิดพลิกคว่ำ ผู้ป่วยกับญาติๆ บาดเจ็บซ้ำเติมเข้าไปอีก

เมื่อคืนวานนี้ (2 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน บนถนนบ้านทุ่ม-มัญจาคีรี ตัดกับถนนเหล่านาดี บริเวณแยกบ้านเหล่านางาม ตำบลบ้านหว้า อำเภอ เมือง จังหวัดขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถฉุกเฉินโรงพยาบาลมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น สภาพด้านท้ายถูกชนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายโสภณ คนขับรถฉุกเฉิน ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถฉุกเฉินโรงพยาบาลมัญจาคีรี เพื่อนำผู้ป่วยที่มีอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลขอนแก่น พร้อมกับเจ้าหน้าที่พยาบาลและญาติๆ รวม 5 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางแยก คนขับได้เลี้ยวรถไปยังถนนเหล่านาดี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น

แต่ระหว่างนั้นสังเกตเห็นมีรถยนต์วิ่งมาทางตรง 2 คัน โดยรถยนต์คู่กรณีไม่ได้ชะลอความเร็วแต่อย่างใด กลับเหยียบคันเร่งแซงซ้ายพุ่งมาชนท้ายรถฉุกเฉินฝั่งซ้ายอย่างแรง เกือบจะทำให้รถฉุกเฉินเสียหลักพลิกคว่ำ แต่คนขับสามารถประคองทิศทางและตัวรถเอาไว้ได้ ก่อนจะจอดข้างทางทันที

news01-1

ด้วยความแรงจากการเฉี่ยวชนทำให้ญาติและคนไข้ในรถฉุกเฉินได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะที่คนขับรถยนต์คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งผู้โดยสารอีก 3 คน รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คนในกรณีนี้ เบื้องต้นรถกู้ชีพได้นำผู้บาดเจ็บที่มากับรถยนต์ส่งต่อยังโรงพยาบาลอำเภอพระยืน ส่วนญาติและคนไข้ถูกนำตัวส่งต่อไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลขอนแก่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเบรกของรถยนต์เป็นระยะทางกว่า 30 เมตร คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรกไม่ทันและพุ่งชนท้ายรถฉุกเฉินในที่สุด นอกจากนี้ภายในรถยนต์ยังพบขวดสุราและเบียร์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งหาตัวคนขับรถยนต์ว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook