เห็นจะๆ! กล้องจับภาพโจรย่องงัดเหรียญเครื่องซักผ้ากลางหอพัก

เห็นจะๆ! กล้องจับภาพโจรย่องงัดเหรียญเครื่องซักผ้ากลางหอพัก

เห็นจะๆ! กล้องจับภาพโจรย่องงัดเหรียญเครื่องซักผ้ากลางหอพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 3 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ. ณฐนนท์ เพ็งสิน พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  ลำปาง  พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน  เดินทางไปตรวจสอบ  บริเวณหอพักกาญจนา บริเวณถนนลำปาง-แพร่ ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เป็นหอพักที่ติดริมถนน        

หลังรับแจ้งว่า มีเหตุคนเข้าไปขโมยเงินจากกล่องรับแลกเหรียญของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญในหอพักดังกล่าว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายได้อย่างชัดเจน  

จากการสอบถาม  นายอดุลย์ อายุ 47 ปี  ชาว จ.ลำปาง  เจ้าของหอพักกาญจนา  บอกว่า ตนเองเปิดหอพัก 2 ชั้น และชั้นล่าง เป็นจุดบริการ เปิดรับซักผ้าหยอดเหรียญ มีเครื่องซักผ้าจำนวน 4 เครื่อง โดยภายในหอพัก และหน้าร้านตนเองเปิดร้านขาย กล้องวงจรปิด และที่ร้านและหอพัก ติดกล้องวงจรปิดมากว่า 10 จุด เพราะตนเองยังดำเนินกิจการเจ้าของร้านติดตั้งกล้องวงปิดอีกด้วย

โดยบริเวณตรงกลางระหว่างตู้  มีกล่องรับแลกเหรียญโดยจะให้นักเรียนนักศึกษาในหอพัก และคนทั่วไปเข้าไปใช้บริการ โดยจะวางกองเหรียญ 10 วางไว้ให้แลกกัน ด้วยความไว้ใจกัน สำหรับใครที่มาแลก หยอดแบงก์ลงไปในกล่อง แล้วหยิบเงินเหรียญ ไปหยอดตู้เสื้อผ้า  

ปรากฎว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ตนเองเข้ามาแกะเหรียญ 10 เพื่อนับเหรียญในกล่องรับแลกเหรียญ ปรากฎว่า เหรียญที่วางไว้ พร้อมกับธนบัตร ได้หายไปประมาณกว่า  100 บาท   จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดย้อนหลังดู  พบคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดไว้หน้าหอพัก 

จากนั้นชายหนึ่งคนอายุประมาณ 40-50 ปี ผิวสีคล้ำ เห็นภาพได้อย่างชัดเจนเดินเข้ามาแล้ว งัดกล่องพลาสติกและนำเงินแบงก์และเงินเหรียญไปดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตนเองได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเตือนภัยใน Facebook โดยตนเองได้แชร์ในโลกออนไลน์เพื่อเตือนภัยไว้แล้ว จากนั้นแจ้งความให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ลำปาง  เข้ามาตรวจสอบเพื่อจะได้ตามจับกุมตัว 2 คนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เห็นจะๆ! กล้องจับภาพโจรย่องงัดเหรียญเครื่องซักผ้ากลางหอพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook