แม่ช็อก! ลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านวัย 14 ปี ข่มขืน แถมถูกเย้ยยังไงก็ไม่ติดคุก

แม่ช็อก! ลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านวัย 14 ปี ข่มขืน แถมถูกเย้ยยังไงก็ไม่ติดคุก

แม่ช็อก! ลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านวัย 14 ปี ข่มขืน แถมถูกเย้ยยังไงก็ไม่ติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมเสื่อม แม่สุดช็อกลูกสาววัย 4 ขวบถูกเพื่อนบ้านวัย 14 ปีล่วงละเมิดทางเพศ พ่อเจอจะๆ โร่แจ้งตำรวจเอาผิด สุดช้ำใจ ญาติคู่กรณีเย้ยยังไงก็ไม่ติดคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ย.) ได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังทราบว่ามีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านล่วงละเมิดทางเพศ โดยเมื่อเดินทางไปถึงพบบุคคลภายในบ้านกำลังนั่งจับกลุ่มพูดคุยกัน

จากการสอบถาม นาง ภ. (นามสมมติ) ซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิง ก. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองซึ่งมีอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งกับสามี ได้ออกไปเลี้ยงเป็ดบริเวณทุ่งนาไม่ไกลจากบ้าน ขณะที่สามีของตนซึ่งนำเครื่องสูบน้ำสูบน้ำเข้านา และกางเกงเปียกจึงเดินทางกลับมาบ้านเพื่อเปลี่ยนกางเกง

ขณะที่เดินทางเข้าไปบริเวณห้องนอนหลังบ้านพบลูกสาวของตนถูก เด็กชาย น.(นามสมติ) วัย 14 ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน ถอดกางเกงและใช้มือล่วงละเมิดทางเพศอยู่ จึงตะโกนถามว่า "เฮ้ย ทำอะไรกัน" ดช.น.(นามสมมติ)ตกใจและวิ่งหนีออกจากบ้านไป

เมื่อตนกลับมาทางสามีก็เล่าให้ฟัง ตนจึงเรียกลูกมาสอบถาม โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกกระทำอย่างนี้มา 4 ครั้งแล้ว เมื่อทราบเรื่องเลยไปแจ้วทางพ่อแม่ของเด็กชายคนดังกล่าว ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวก็รับว่าทำจริง และขอโทษตนแต่ตนไม่ยอม จนมีการพูดคุยกันว่าจะเอายังไง

ซึ่งทางญาติของเด็กดังกล่าวกลับพูดจาว่ากล่าวตน ว่าจะเอาอย่างไรก็ผ่านมาหลายครั้งแล้ว ยังไงก็ไม่ติดคุกเพราะอายุเพิ่ง 14 ตนเองเจ็บช้ำใจที่ลูกตนเองถูกกระทำและยังมาถูกพูดจาอย่างนี้อีก จึงพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ซึ่งทราบว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ตนจึงปรึกษากับญาติๆ ก่อนเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางจัก ก่อนแจ้งความตนเองก็รู้สึกกลัว เนื่องจากพ่อของเด็กเป็นตำรวจ แต่ก็ต้องทำเพราะลูกสาวของตนเองถูกกระทำ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.บางจัก เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพ่อและแม่ของผู้เสียหายไว้เบื้องต้นแล้ว ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดหรือไม่

ส่วนตัวเด็กชายซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมประสานสหวิชาชีพในการร่วมสอบในสัปดาห์หน้า โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook