เก๋งซิ่งชนแท็กซี่จอดริมทาง เจ็บสาหัส 2 ราย ไมล์ความเร็วค้างที่ 170

เก๋งซิ่งชนแท็กซี่จอดริมทาง เจ็บสาหัส 2 ราย ไมล์ความเร็วค้างที่ 170

เก๋งซิ่งชนแท็กซี่จอดริมทาง เจ็บสาหัส 2 ราย ไมล์ความเร็วค้างที่ 170
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 พ.ย.) เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน2คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุถนนบางขัน-เชียงรากมุ่งหน้าบางขัน หน้าหอพักเจปาร์ค ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพู หมายเลขทะเบียนทว-3364กทม. ถูกชนที่ท้ายรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ริมทางพบผู้ขับขี่นอนไม่ได้สติได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่ทราบชื่อ ข้างกันบนฟุตปาทพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส สีขาวทะเบียน 3กง-8564 กทม.จอดอยู่มีร่องรอยการชนทั้งด้านหน้าและฝั่งขวาของตัวรถ สภาพพังยับเยิน ขณะที่เรือนไมล์ความเร็วค้างอยู่ที่ 170กม./ชม. ภายในห้องโดยสารพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมานายธีรพงศ์ อายุ 23 ปี ทั้งสองรายถูกนำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อช่วยชีวิต

อีกทั้งยังพบมีร่องรอยรถยนต์ลื่นไถลเป็นรอยทางดำ ตั้งแต่ในช่องทางการเดินรถช่องทางขวาสุดกระทั่งมาถึงจุดที่เกิดการชน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถคันเกิดเหตุมาด้วยความเร็วโดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าบางขัน เมื่อขับลงสะพานมาได้ไม่ไกลรถเกิดการเสียหลักก่อนจะมาพุ่งชนรถแท็กซี่ที่จอดรถรอลูกค้า โดยที่ผู้ขับขี่ออกมายืนรอลูกค้าด้านนอก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่ตัวรถจะพุ่งไปหยุดอยู่ที่ด้านบนฟุตปาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ

พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมสอบปากคำเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์และจะได้หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook