ชาวบ้านเข้าป่าหากบในป่าลึก ถูกยิงดับไม่ทราบสาเหตุ

ชาวบ้านเข้าป่าหากบในป่าลึก ถูกยิงดับไม่ทราบสาเหตุ

ชาวบ้านเข้าป่าหากบในป่าลึก ถูกยิงดับไม่ทราบสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ยงยุทธ์ สินพร สว. (สอบสวน) สภ.ภูกระดึง จ.เลย พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างคีรีธรรม สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย จุดภูหลวง

เดินทางไปชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ภายในป่าลึกเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ท้ายหมู่บ้านน้ำคู หมู่ 4 ต.ภูหอ อ.ภูหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ ต้องนั่งรถแต็กและเดินเท้าเข้าป่ากว่า 10 กม.

จนไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดสีเทาแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายข้างต้นไม้ใหญ่ บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ที่โหนกแก้มซ้ายถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิดเข้า 2 รู

ทราบชื่อนายสมัย อายุ 40 ปี กู้ภัยฯ ช่วยกันนำผ้ามามัดศพและใช้ไม้ไผ่แบกหามลงมาจากภูเขาใช้เวลากว่า 6 ชม. จนสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาได้ นำส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ภูหลวง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อน 4 คน ที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เข้าป่าหากบในป่าลึกเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ตั้งแต่เที่ยงคืนเมื่อวานที่ผ่านมา จากนั้นแยกย้ายกันไปหากบ จนกระทั่งได้ยินเสียงปืน 1 นัด

เพื่อนจึงวิ่งมาดูพบว่านายสมัยถูกยิงเข้าที่บริเวณใบหน้าโหนกแก้มซ้าย 2 รู เสียชีวิตทันที จนมาญาติมาแจ้งตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรและใครเป็นผู้ยิง อยู่ระหว่างตามเพื่อนที่ไปด้วยกันมาสอบสวนต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านเข้าป่าหากบในป่าลึก ถูกยิงดับไม่ทราบสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook