จ๊อบซัง ออกโรง! แถลงประเด็นดราม่า "โอตะ VIP" ในงานจับมือ

จ๊อบซัง ออกโรง! แถลงประเด็นดราม่า "โอตะ VIP" ในงานจับมือ

จ๊อบซัง ออกโรง! แถลงประเด็นดราม่า "โอตะ VIP" ในงานจับมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลงวง BNK48 เมื่อได้มีแฟนคลับบางส่วนนำภาพของแฟนคลับท่านนึง ซึ่งนั่งวีลแชร์ในงานจับมือ BNK48 4th Single "Kimi wa Melody Handshake Event" ซึ่งในงานดังกล่าว แฟนคลับคนดังกล่าวเอารูปที่ถูกถ่ายในงานมาลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมทั้งใส่หน้ากากพร้อมถือกระเป๋าที่มีโทรศัพท์มือถือเข้าเลนงาน 2-Shot

อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่า เป็นการละเมิดกฎเรื่องความปลอดภัย จนทำให้ตอนนี้ Hashtag #โอตะVIP ในทวิตเตอร์ กลายเป็นเทรนด์อันดับ 1 ในเวลานี้ ถึงแม้ว่าทางแฟนคลับคนดังกล่าวจะออกมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

ด้านนายณัฐพล บวรวัฒนะ (จ๊อบซัง) ผู้จัดการวง BNK48 ซึ่งเขาได้ชี้แจงว่าแฟนคลับคนดังกล่าวนั้นเป็นเส้นเลือดในสมองแตก และ เป็นคนที่อัมพาตซีกซ้าย และเก็บตัวจากการใช้ชีวิต จนมีเพื่อนที่ทำให้เขาได้รู้จักกับวงและกลายเป็นแฟนคลับ โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเขาก็ได้ใช้ Priority Lane เพื่อเข้ามาในงานจับมือ

ส่วนคำพูดที่กล่าวว่าเขาเขาใช้บัตรฟรี จ๊อบซังได้เผยว่า ผู้ชายคนดังกล่าวได้บัตรจับมือตามปกติ เป็นบัตรที่มีโค้ดถูกต้อง ซึ่งแฟนคลับคนดังกล่าวเขาได้รับมาจากคนที่ชักชวนให้มาชอบวง BNK48 นั่นเอง และในส่วนของรูปถ่ายที่เขาเอามาลง ทางจ๊อบซังได้เผยว่าทางทีมงานได้ถ่ายรูปในงานเก็บไว้ แต่รูปดังกล่าวได้หลุดออกไปก่อนเวลา ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดของทีมงาน

ทางด้านของแคปชั่นที่พูดละเมิดน้องๆ นั้น ทางทีมงานได้กล่าวว่าแฟนคลับคนดังกล่าวประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขามีปัญหาทางด้านของการทำงานสมองด้วย ที่มีผลกระทบต่อการสื่อสาร  และตัวเขาเองก็รู้สึกสงสารแฟนคลับคนดังกล่าวกับสิ่งที่เขาต้องพบเจอในเรื่องสุขภาพและคำวิจารณ์ที่เขาได้รับจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ช่วงท้ายของการพูดคุย จ๊อบซังได้พูดถึงเรื่องการใส่หน้ากากเข้าไปในงาน เขาก็ได้มายอมรับว่าทางทีมงานได้ผิดพลาดเองและเปิดโอกาสให้แฟนคลับคนดังกล่าวเข้ามาในบริเวณการจับมือโดยละเมิดกฎ และทางทีมงานจะกำชับให้สตาฟทุกคนรักษาเรื่องกฎให้มากขึ้น  ส่วนเรื่องที่แฟนคลับคนดังกล่าวมีกล้องเข้าไปในงาน เขาจะทำการตรวจสอบประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง 

สำหรับประเด็นเรื่องการเลือกตั้งของวงนั้น จ๊อบซังได้กล่าวว่าการเลือกตั้งนั้นจะโปร่งใสและมีการตรวจสอบอย่างถูกต้องแน่นอน และจะไม่มีการแจกโค้ดเลือกตั้งฟรี ให้กับใครแน่นอน

เรื่องโดย:  Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook