แท็กซี่เสียหลัก ข้ามเลนชนรถ "ดาบตำรวจ" ดังสนั่น บาดเจ็บ 3 ดับ 1 ราย

แท็กซี่เสียหลัก ข้ามเลนชนรถ "ดาบตำรวจ" ดังสนั่น บาดเจ็บ 3 ดับ 1 ราย

แท็กซี่เสียหลัก ข้ามเลนชนรถ "ดาบตำรวจ" ดังสนั่น บาดเจ็บ 3 ดับ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุบนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ก่อนเข้าเมืองชัยภูมิ รถแท็กซี่เสียหลักปาดหน้ารถกระบะข้ามเลนไปอีกฟากถนน ชนรถกระบะของดาบตำรวจเสียงดังสนั่น บาดเจ็บ 3 เสียชีวิต 1 รายที่ชัยภูมิ

(3 พ.ย. 61) เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ ที่บริเวณหน้าปั๊มเอสโซ่ปากทางเข้าบ้านหนองนาแซง ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาเข้าเมืองชัยภูมิ

จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ป้ายทะเบียน มช 1987 กรุงเทพมหานคร และมีผู้บาดเจ็บตกลงมาจากรถแท็กซี่บาดเจ็บอาการสาหัส

เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เป็นการด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนขับรถแท็กซี่ชื่อนายชัยมงคล เป็นคนกรุงเทพฯ และขับรถมาคนเดียว

ส่วนรถอีกคัน เป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บธ8083 ชัยภูมิ และมีผู้บาดเจ็บอยู่อีก 3 ราย 1 ใน 3 ราย เป็นเด็กหญิงอายุเพียง 4 ขวบ บาดเจ็บบริเวณขา อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิทั้ง 3 ราย สอบถามไปยัง ด.ต.ปรีชา อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะที่ถูกชน ให้การว่า ตนพาครอบครัวไปทำธุระ

เมื่อเสร็จขณะขับรถมุ่งหน้าเพื่อที่จะกลับบ้านในเขตตำบลแก้งสนามนาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถแท็กซี่คันเกิดเหตุได้ขับปาดหน้าอย่างกระชั้นชิดข้ามเลนมาชนรถกระบะของตนเอง ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ก่อนที่จะได้เดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook