ป่วนกู้ภัยทั้งสมาคม หนุ่มเมาแอบเล่นวิทยุสื่อสาร ร้องโอดครวญ...ผมเจ็บ

ป่วนกู้ภัยทั้งสมาคม หนุ่มเมาแอบเล่นวิทยุสื่อสาร ร้องโอดครวญ...ผมเจ็บ

ป่วนกู้ภัยทั้งสมาคม หนุ่มเมาแอบเล่นวิทยุสื่อสาร ร้องโอดครวญ...ผมเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาทำเอากู้ภัยวุ่นวายทั้งสมาคม หลังขี่รถมาแล้วฝุ่นเข้าตา มาจอด่ที่จุดรับแจ้งเหตุแต่ไม่เจอใคร คว้าวิทยุสื่อสารขึ้นมาพูด ผมเจ็บ...พาไปโรงพยาบาลหน่อย แต่สุดท้ายได้ไปโรงพักแทน

เมื่อคืนวานนี้ (4 พ.ย.) เกิดเหตุชายเมาสุรา ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณจุดบริการรับแจ้งเหตุ มูลนิธิพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา โดยชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาภายในจุดบริการและพบเห็นวิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ใช้สำหรับรับ-ส่งข้อมูล วางมัดติดไว้ที่เสา จึงได้ทำการกดปุ่มและพูดสื่อสารออกไปว่า "ช่วยผมด้วย ผมเจ็บตา" ด้วยน้ำเสียงคล้ายคนเมาสุรา

ชายคนดังกล่าวได้ทำการกดวิทยุและพูดซ้ำๆ หลายรอบ กระทั่งสัญญาณวิทยุไปรบกวนการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังรับแจ้งเหตุต่างๆ อยู่ในเวลาเดียวกัน ภายหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยบริเวณจุดใกล้เคียงจึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.หนองขาม เข้าตรวจสอบ จุดที่ชายคนดังกล่าวปล่อยคลื่นสัญญาณวิทยุรบกวนการทำงานของเจ้าหน้าที่

news01-1ชายหนุ่มทีเมามายและปั่นป่วนวิทยุสื่อสารกู้ภัย

ต่อมาจึงได้พบเห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ สภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามว่า ทำไมถึงทำเช่นนี้ เพราะสร้างความปั่นป่วนและก่อกวนวิทยุในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กูภัยทั่วบริเวณ แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวตอบมาว่า "ก็ผมเจ็บตา มองไม่เห็น อยากให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยหน่อย พาไปหาหมอหน่อย"

ทั้งนี้ พยานผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ชายเมาสุราคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่จุดรับแจ้งเหตุของมูลนิธิพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน พบวิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่ โดยขณะนั้นเจ้าหน้ากู้ภัยต่างออกไปตรวจสอบเหตุด้านนอกกันทั้งหมด ทำให้ไม่มีใครประจำอยู่ที่จุด ชายเมาสุราจึงได้ลงมือก่อเหตุและก่อกวนดังกล่าว ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ แทนที่จะได้ไปโรงพยาบาลตามที่ใจหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook