สุสานไก่ตายเกลื่อนถนน คนขับหลับในพุ่งชนท้าย 18 ล้อแบบไม่รู้ตัว

สุสานไก่ตายเกลื่อนถนน คนขับหลับในพุ่งชนท้าย 18 ล้อแบบไม่รู้ตัว

สุสานไก่ตายเกลื่อนถนน คนขับหลับในพุ่งชนท้าย 18 ล้อแบบไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยและตำรวจไล่ต้อนเก็บกวาดไก่พันธุ์เนื้อให้วุ่น หลังโชเฟอร์รถบรรทุกไก่เกิดหลับใน พุ่งชนท้ายรถ 18 ล้อ ทำลังใส่ไก่เป็นๆ หล่นกระจายเกลื่อนถนน ตายเป็นศพนับร้อยตัว

เมื่อคืนวานนี้ (4 พ.ย.) พันตำรวจโทสุวิทย์ ดีมีหาญ สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรห้างฉัตร จังหวัดลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยปงยางคก เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอห้างฉัตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองหล่ม เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุ หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อบรรทุกไก่ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวโพดเต็มคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและไก่ตายเกลื่อนถนน

เหตุดังกล่าวเกิดบริเวณถนนจามเทวี (ห้างฉัตรสายเก่า) ช่วงสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลห้างฉัตร มาประมาณ 100 เมตร ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึง เนื่องจากลังพลาสติกที่ใส่ไก่ไปยังโรงเชือด ได้กระเด็นตกลงมากระจายเกลื่อนบนถนน และยังพบไก่ตายกว่า 100 ตัว และยังพบไก่อีกหลายสิบตัวออกมาเดินและบินว่อน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนขับรถสิบล้อพากันช่วยจับไก่เข้าลังพลาสติกอย่างโกลาหล

ขณะที่ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกคันที่พุ่งชนท้าย นายเอกรินทร์ อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไปรับไก่พันธ์เนื้อมาจากจังหวัดลำพูน รวมจำนวนกว่า 2,000 ตัว เพื่อนำไปส่งโรงเชือดที่อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง แต่ช่วงตนขับมานั้น เกิดอาการหลับในและมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับอยู่ข้างหน้า ทำให้รถพุ่งชนท้ายและรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ

ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ และทำให้ไก่ที่มีชีวิตอยู่ตกลงมาเกลื่อนถนน บางตัวถูกลังและรถทับตายเกลื่อน ส่วนรถบรรทุก 18 ล้อ พ่วง กำลังบรรทุกข้าวโพดฝักไปส่งที่จังหวัดเชียงใหม่ ทราบว่าเพิ่งออกมาจากหมู่บ้านหนองหล่มใน อ.ห้างฉัตร ได้ไม่นาน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าของผู้ขายส่งไก่พันธ์เนื้อได้นำรถมาเปลี่ยนและขนถ่ายไก่ที่เหลือที่ยังไม่ตาย นำไปส่งปลายทางเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำคนขับรถทั้งสองฝ่าย เพื่อจะได้สรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook