หนุ่มใหญ่ไหลตาย ขณะขับรถอยู่บนโทลล์เวย์ คาคโรคกำเริบหลังไปออกรอบ

หนุ่มใหญ่ไหลตาย ขณะขับรถอยู่บนโทลล์เวย์ คาคโรคกำเริบหลังไปออกรอบ

หนุ่มใหญ่ไหลตาย ขณะขับรถอยู่บนโทลล์เวย์ คาคโรคกำเริบหลังไปออกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เพิ่งออกรอบเล่นกอล์ฟ กำลังขับรถกลับบ้าน เกิดวูบหมดสติเสียชีวิตระหว่างขับขี่อยู่บนทางด่วนโทลล์เวย์ กู้ภัยปั๊มหัวใจยื้อแต่ช่วยชีวิตเอาไว้ไม่ได้ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อคืนวานนี้ (4 พ.ย.) พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีรถเก๋งชนขอบทางมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุบนทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ อยู่เหนือร้านโชคชัยสเต็กเฮ้าส์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

ที่เกิดเหตุช่องทางขวาสุดพบรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าฝั่งขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนแบริเออร์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ยางหน้าขวาแตก เพราะขูดมากับแบริเออร์กั้นขอบทางเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร ส่วนกระจกหน้าฝั่งซ้ายแตกเพราะหน่วยกู้ภัยทุบเข้าไปเพื่อเปิดประตูให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีรยศ อายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วย แต่ไม่เป็นผล ผู้ขับขี่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า พลเมืองดีได้แจ้งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีรถยนต์จอดบนทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ โดยผู้ขับขี่ไม่ได้สติ หลังรับแจ้งจึงประสานงานหน่วยกู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

ก่อนจะพบว่ารถยนต์ถูกล็อกประตูเอาไว้ทุกด้าน จึงต้องทำการทุบกระจกและนำตัวผู้ขับขี่ออกมาปฐมพยาบาล กระทั่งพบว่าผู้ขับขี่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมาญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ผู้ขับขี่เพิ่งกลับจากเล่นกีฬากอล์ฟและกำลังเดินทางกลับบ้าน ย่านบางเขน โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวานและไขมันในเลือดสูง คาดว่าเป็นสาเหตุให้เกิดการวูบขณะขับรถและเสียชีวิต

พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook