คนร้ายย่องเบา! ตัดตาข่ายเหล็กหลังร้านกาแฟเซียนพระเมืองตรัง ฉกพระเครื่อง-เงินสดลอยนวล

คนร้ายย่องเบา! ตัดตาข่ายเหล็กหลังร้านกาแฟเซียนพระเมืองตรัง ฉกพระเครื่อง-เงินสดลอยนวล

คนร้ายย่องเบา! ตัดตาข่ายเหล็กหลังร้านกาแฟเซียนพระเมืองตรัง ฉกพระเครื่อง-เงินสดลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายย่องเบาตัดตะแกรงตาข่ายเหล็กหลังร้าน เข้ามาในร้านกาแฟชื่อดังเมืองตรัง “ซาลาเปาโกตึ้ง” ได้พระบูชาหลวงปู่ทวด 5 นิ้ว 1 องค์ เหรียญไอ้ไข่ วัดเจดีย์ และเงินสดจำนวนหนึ่ง

วันที่ 5 พฤศจิกายา 61 พ.ต.ต.เมธี ภิญโญประการ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในร้านขายกาแฟชื่อร้าน ซาลาเปาโกตึ้ง ตั้งอยู่ที่ 62/43 ถนนเลียบทางรถไฟ วังตอ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูหลังบ้าน ห้องน้ำ หิ้งพระบูชา โดยพบว่าคนร้ายเข้าทางด้านหลังตัดตะแกรงตาข่ายเหล็กหลังร้านเข้าเป็นช่องเล็กๆ เข้ามาหลังร้านชั้นหลังสุด แล้วคนร้ายเข้ามาชั้นที่ 2 ของบ้าน งัดบานเกล็ดล้วงมือเปิดประตูชั้นที่ 2 จนสำเร็จ ก็ได้เปิดประตูเข้ามาในร้านกาแฟ

หลังจากนั้นคนร้ายได้ลักเอาพระหลวงปู่ทวดบูชาขนาด 5 นิ้ว วัดช้างไห้ ปี 2527 ราคาในตลาดซื้อขายประมาณ 3 หมื่นบาท เหรียญไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช 2 เหรียญปี 2516 นอกจากนั้นคนร้ายรื้อค้นลิ้นชักเก็บเงินสำหรับไว้ทอนอีก 200-300 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบออกติดตามคนร้ายกลุ่มนี้ต่อไป เพราะเชื่อคนร้ายน่าจะเป็นขบวนการมีเด็กร่วมแก๊งหรือมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง และเชื่อคนร้ายจะต้องเคยมานั่งกินกาแฟที่ร้านเห็นช่องทางและเห็นที่ตั้งพระบูชาหลวงปู่ทวดองค์นี้แล้ว จึงวางแผนเข้ามาลักทรัพย์เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายวิชชา พรพนานุรักษ์ หรือโกตึ้ง เจ้าของร้านและเป็นเซียนพระชื่อดังจังหวัดตรัง กล่าวว่า คนร้ายเอาพระหลวงปู่ทวดบูชาขนาดหน้าตัก 5 นิ้วหายไปจากหิ้งพระ พร้อมเหรียญไอ้ไข่วัดเจดีย์ หายไป 2 เหรียญ พร้อมเงินย่อยไว้ทอนอีก 200 บาท และบัตรนักเรียนที่คนร้ายเอาไป

ซึ่งเมื่อตอนหัวรุ่ง ตี 5 ครึ่งตนมาเปิดร้าน ที่ห้องน้ำพบก๊อกน้ำแตก ซึ่งคนร้ายเข้ามาทางห้องน้ำ เมื่อไปดูหลังบ้านพบรอยตัดตาข่ายเหล็กหลังบ้าน ตนคาดว่าคนร้ายตัดตะแกรงเหล็กหลังบ้านลอดเข้ามาแล้วคนร้ายเข้ามาทางห้องน้ำไปถอดกระจกบานเกล็ดเพื่อเปิดประตูชั้นที่ 2 แล้วจึงหยิบเอาพระบูชาและเหรียญพร้อมเงินไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คนร้ายย่องเบา! ตัดตาข่ายเหล็กหลังร้านกาแฟเซียนพระเมืองตรัง ฉกพระเครื่อง-เงินสดลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook