หนุ่มลำปางมาออกกำลังกาย สะดุ้ง "ดุ้น" โผล่ผนังห้องน้ำ หายปวดท้องทันที

หนุ่มลำปางมาออกกำลังกาย สะดุ้ง "ดุ้น" โผล่ผนังห้องน้ำ หายปวดท้องทันที

หนุ่มลำปางมาออกกำลังกาย สะดุ้ง "ดุ้น" โผล่ผนังห้องน้ำ หายปวดท้องทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มถ่ายภาพสดๆ ร้อนๆ มาร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังปวดถ่ายเข้าห้องน้ำที่สวนสาธารณะย่านสบตุ๋ย กลางเมืองลำปาง เจออวัยวะเพศโผล่ออกมาจากรูแบบไม่ทันตั้งตัว แม้กระทั่งผู้ชายยังไม่ปลอดภัย

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดลำปางได้รับแจ้งร้องเรียนจากประชาชนที่ไปออกกำลังกาย ภายในสวนสาธารณะเขลางค์นคร ตำบลสบตุ๋ย ในกลางเมืองลำปาง หลังจากชายหนุ่มเกิดปวดท้องถ่ายหนักระหว่างกำลังออกกำลังกาย จึงแวะเข้าห้องน้ำภายในสวนเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ปรากฏว่ามีอวัยวะเพศชายสอดออกมาจากรูที่ฝาผนังกั้นห้องน้ำแบบไม่ทันตั้งตัว

ชายผู้ประสบเหตุเปิดเผยว่า ขณะที่ปวดท้องถ่ายหนักและวิ่งเข้าห้องน้ำภายในสวนสาธารณะ แต่ปรากฏว่าทันทีที่ปิดประตูห้องน้ำไป กำลังจะปลดกางเกงทำธุระส่วนตัว สังเกตเห็นว่าผนังห้องน้ำมีรูถูกเจาะเอาไว้อยู่ทั้งสองด้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจใดๆ เพราะต้องการปลดทุกข์ตามอัธยาศัย

แต่ระหว่างที่กำลังปลดทุกข์อยู่นั้น อยู่ๆ ก็มีบางสิ่งโผล่ออกมาจากรูฝาผนังกั้นห้องน้ำ เมื่อหันไปมองก็พบว่าเป็นอวัยวะเพศชาย ทำให้รู้สึกตกใจและไม่กล้าปลดทุกข์ต่อ จึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และนำส่งต่อให้ผู้สื่อข่าว เพื่อร้องเรียนกรณีอนาจารที่เกิดขึ้นในห้องน้ำสาธารณะเช่นนี้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำที่สวนสาธารณะดังกล่าว พบว่าที่ฝาผนังกั้นห้องน้ำมีรูอยู่จริง ในห้องน้ำชายมี 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องน้ำ 3 ห้อง ห้องอาบน้ำอีกห้อง พบว่าทุกห้องถูกเจาะรูที่ฝาผนังทั้งหมด กรณีดังกล่าวผู้ประสบอยากฝากผู้ที่ดูแลเกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ไขและตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่สาธารณะให้ดีอยู่เสมอ

ทั้งนี้ สวนสาธารณะดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่ประชาชนทุกเพศทุกวัน ชายหญิงและเด็กเยาวชนต่างมาออกกำลังกายทุกเช้า-เย็น หากมีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น เกรงว่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของจังหวัดและเป็นอันตรายของผู้ที่แวะเวียนมาออกกำลังกายที่สวนแห่งนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook