เพิ่งรู้เธอมีใคร หนุ่มชักปืนยิงแสกหน้าแฟนเสมียนสาว บาดตาขับรถมาส่งกัน

เพิ่งรู้เธอมีใคร หนุ่มชักปืนยิงแสกหน้าแฟนเสมียนสาว บาดตาขับรถมาส่งกัน

เพิ่งรู้เธอมีใคร หนุ่มชักปืนยิงแสกหน้าแฟนเสมียนสาว บาดตาขับรถมาส่งกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานขับรถ ชักปืนลูกซองยิงแสกหน้าแฟนหนุ่มของเสมียนสาวโรงงาน อาการเป็นตายเท่ากัน คาดเพราะหึงหวง หลังแอบชอบมาสักพัก แต่มาเห็นภาพบาดตาบาดใจขับรถมาส่งกัน

(6 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชยุต แสงมณี รอง สว.สอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญว่า มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้า ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สส. รักษาราชการแทน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ

เมื่อเดินทางมายังโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ได้พบกับ น.ส.จิรานันท์ อายุ 29 ปี กำลังร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉิน และในเวลาต่อมาทางโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ได้ทำการส่ง นายสิทธิพันธ์ อายุ 38 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง เนื่องจากบาดแผลบริเวณใบหน้าเป็นรอยกระสุนถึง 21 รู อาการเป็นตายเท่ากัน

จากการสอบถาม น.ส.จิรานันท์ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนพา นายสิทธิพันธ์ มาส่งโรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้ นายสิทธิพันธ์ ได้มารับตนออกไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เมื่อทานเสร็จ นายสิทธิพันธ์ ก็ได้ขับรถยนต์กระบะฟอร์ดมาส่งตนที่โรงงานผลิตรำข้าว ที่ตนทำงานเป็นเสมียนอยู่

เมื่อมาส่งถึงที่หน้าโรงงานได้พบกับ นายพิศาล อายุ 27 ปี พนักงานขับรถบรรทุกส่งของโรงงาน ที่ตนทราบว่าแอบชอบตนอยู่ นายพิศาลได้มายืนดักรอ ก่อนจะเริ่มมีปากเสียงกัน กระทั่ง นายพิศาล ได้เดินกลับเข้าไปในห้องพัก แล้วหยิบปืนลูกซองยาวมายิงผ่านรถของ นายสิทธิพันธ์ ในระยะประชิด ทำให้กระสุนเข้าร่างกายและใบหน้าอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย กล่าวว่า นายพิศาล เพิ่งเข้ามาทำงานขับรถสิบล้อภายในโรงงานดังกล่าวได้ประมาณเดือนเศษ และมีพฤติกรรมแอบชอบ น.ส.จิรานันท์ ที่ทำงานเป็นเสมียนประจำโรงงาน ส่วน นายสิทธิพันธ์ เป็นพ่อค้าอยู่ใน จ.เชียงใหม่ ขับรถลงมาที่ จ.อ่างทองได้ 2 เดือน ก่อนจะเปิดตัวคบหาดูใจกับ น.ส.จิรานันท์ อย่างเปิดเผย เบื้องต้นคาดว่า นายพิศาล อาจจะมีอารมณ์หึงหวง เมื่อทราบว่าฝ่ายหญิงมีคนรักอยู่แล้ว จึงได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนออกไล่ล่าแล้ว คาดว่าจะได้ตัว นายพิศาล ในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook