เก๋งหัวร้อน! สาวบีบแตรใส่ เก๋งกัดไม่ปล่อยขับตามปาดหน้า กล้องจับภาพชัด (คลิป)

เก๋งหัวร้อน! สาวบีบแตรใส่ เก๋งกัดไม่ปล่อยขับตามปาดหน้า กล้องจับภาพชัด (คลิป)

เก๋งหัวร้อน! สาวบีบแตรใส่ เก๋งกัดไม่ปล่อยขับตามปาดหน้า กล้องจับภาพชัด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Orapun Kiinkaewnarong โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เวลาประมาณ 11.50 น. วันที่ 4 พ.ย. 61 ภายหลังไปธุระที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งติดกับ ถ.นิตโย สกล-บ้านธาตุ อ.เมือง จ.สกลนคร

โดยโพสต์ลงเฟสบุ๊กว่า ดูเอาละกัน ตัวเองมาผิดทาง ละยังมาทำมารยาททรามใส่อีก วีออสขาว ขับรถได้สถุนมาก จะนึกว่าคุณทดสอบระบบเบรกละกันนะ #แท็กสถานีตำรวจ #แท็กยังไง 5555 เพิ่มเติมค่ะที่ไม่ลงไปเพราะหน้าสดค่ะ ป่าววว เพราะกลัวนี่ล่ะ มาคนเดียว 555 เหตุเกิดวันที่ 4/11/61 เวลา 11.50 น. เวลาหน้ากล้องผิดนะคะพอดีไม่ได้ตั้งค่าไว้ ต่อมามีคนเริ่มแชร์คลิปดังกล่าวจำนวนมากถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมและผิดกฎหมาย

โดยคลิปดังกล่าวปรากฏภาพจากเจ้าของรถกำลังขับรถคนเดียวมุ่งหน้าออกจากห้างสรรพสินค้า พอมาถึงช่วงจังหวะตามภาพเห็นรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว แต่งซิ่ง ทะเบียน กธ 4377 ตัวอักษรจังหวัดไม่ชัด มุ่งหน้ามาจากทางขวาจะข้ามไปอีกฝั่ง แต่ด้วยความตกใจของสาวเจ้าของคลิปเลยบีบแตรส่งสัญญาณตามปกติ สั้น 1 ครั้ง ยาว 1 ครั้ง

จากนั้นรถเคลื่อนออกจากห้างเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนิตโยขาออก ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าวกลับขับมาเบียดปาดหน้ารถสาวเจ้าของคลิปแล้วทำทีจะหาเรื่องจากการที่ถูกบีบแตรใส่ และมีการประคองไม่ให้แซงแล้วทำทีจะชะลอเพื่อให้รถคันของสาวเจ้าของคลิปจอด แต่สาวเจ้าของคลิปก็ขับผ่านเลยไปเพราะกลัวและทำทีจะโทรศัพท์บอกคนทางบ้านว่าอาจมีเรื่องจากนั้นรถก็ไม่ขับตามมา

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของเฟซบุ๊กได้ความว่า ปกติแล้วตรงบริเวณดังกล่าวจะไม่ค่อยมีรถสวนมา เพราะอีกฟากเป็นขาเข้าเลยไม่คิดว่าจะมีรถโผล่มาและรถก็คล้ายจะตัดหน้าข้ามทางไปอีกฟาก เพราะมีบริการเซอร์วิสรถยนต์และร้านล้างรถอยู่คาดว่ารถดังกล่าวไม่น่าจะชะลอเลี้ยวขวาออกไปจากห้าง

ที่ตนบีบแตรเพราะมีเจตนาให้รู้ว่ามีรถอีกทางกำลังวิ่งมาแต่ไม่คาดคิดว่ารถเก๋งหัวร้อนจะขับตามไปหาเรื่องตนโดยการขับปาดหน้าบนถนนหลวง ในรถเห็นเปิดกระจกหลังไว้แล้วเห็นเด็กผู้หญิงนั่งอยู่ด้วยแต่ไม่ทราบว่าคนขับนั่งรถมากับใครแต่คนขับเป็นผู้ชายแน่นอนถ้าผู้หญิงคงไม่เป็นแบบนี้ ที่ลงภาพไปเพราะต้องการให้เขารับรู้ว่าทำไม่ถูก ถ้าเกิดไม่เป็นตนแล้วเป็นคนอื่นจอดเคลียร์กันไม่ลงตัว อาจลามปามเกิดอุบัติเหตุหรือใช้อาวุธจนคนอื่นเดือดร้อนได้ ตอนนี้จะแจ้งความดำเนินคดีไหมขอคิดดูก่อน

สอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้า ทราบว่าตามปกติถนนเส้นดังกล่าวจะมีการเปิดให้รถวิ่งมาได้เมื่อมีการจัดงานตรงลานน้ำพุแต่รถต้องชะลอจอดเพื่อรอรถขาออกออกจากห้างเสียก่อน ซึ่งเป็นเส้นทางตามที่รถเจ้าของคลิปวิ่งอยู่รถขวามือจึงจะสามารถขับเลี้ยวขวาออกไปได้ ตอนนี้ทราบว่าเมื่อมีปัญหาดังกล่าวจะมีการเสนอกรรมการบริหารเพื่อความปลอดภัยและป้องกันปัญหาเกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook