มาไวไปไว-หนุ่มโรงงานช็อกฝากรถไว้บ้านเพื่อน โจรดอดเข้ามาขโมย (คลิป)

มาไวไปไว-หนุ่มโรงงานช็อกฝากรถไว้บ้านเพื่อน โจรดอดเข้ามาขโมย (คลิป)

มาไวไปไว-หนุ่มโรงงานช็อกฝากรถไว้บ้านเพื่อน โจรดอดเข้ามาขโมย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานถึงกับเซ็งจอดรถจักรยานยนต์ฝากไว้บ้านคนรู้จักแล้วออกไปเที่ยวข้ามคืน กลับมาอีกทีรถหายไปแล้ว คาดหัวขโมยอาจเป็นพวกวัยรุ่นในพื้นที่ โดยภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้เมื่อเวลา 00.23 น. ของวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ทำทีเดินวนไปวนมาบริเวณร้านขายของชำภายในเขตพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี แล้วก่อเหตุลักทรัพย์ขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้ออกไป ทิ้งแต่เพียงร่องรอยให้ติดตามจากกล้องวงจรปิด

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 61 ทางทีมข่าวซึ่งได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายจึงรุดได้เข้าตรวจสอบและได้รับการเผยจากนายจีรศักดิ์ รามะนู ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ และนายเกรียงศักดิ์ มีนา เจ้าของบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำเลขที่ 145/4 หมู่ 1 โดยได้เปิดเผยให้กับทีมข่าวว่า ตนเองได้รับการร้องขอจากนายชาลี ปานสงทอง อายุ 24 ปี หนุ่มโรงงานที่อยู่ในละแวกเดียวกันให้ช่วยขอเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อย้อนดูเหตุการณ์

หลังจากที่ได้นำเอารถจักรยานยนต์มาฝากไว้ที่บ้าน เพื่อออกไปเที่ยวในตัวเมืองชลบุรี แต่หลังจากกลับมาเอารถที่ฝากไว้พบว่ารถได้หายไป เมื่อทำการย้อนดูเหตุการณ์พบว่าช่วงเวลาดังกล่าว ได้เห็นชายบุคคลที่อยู่ในกล้องวงจรปิด เดินเข้ามาบริเวณลานตลาดนัดชุมชนที่อยู่ข้างบ้าน เข้ามาเอารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน–ดำ ทะเบียน คคฉ–334 ชลบุรี โดยคนร้ายเข็นรถจักรยานยนต์ออกไป

ทางด้านนายชาลี เจ้าของรถกล่าวแบบเซ็งๆ ว่า ตนเองฝากรถจักรยานยนต์ที่นี่มาบ่อยครั้ง เนื่องจากรู้จักกับเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี และทางร้านมีกล้องวงจรปิดคิดว่าคนร้ายคงไม่กล้าจะมาก่อเหตุ แต่คนร้ายกลับไม่เกรงกลัวจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook