พระเอกซุปตาร์เกาหลี "ลีจงซอก" โดน ตม.กักตัว ถูกยึดพาสปอร์ตข้ามวัน

พระเอกซุปตาร์เกาหลี "ลีจงซอก" โดน ตม.กักตัว ถูกยึดพาสปอร์ตข้ามวัน

พระเอกซุปตาร์เกาหลี "ลีจงซอก" โดน ตม.กักตัว ถูกยึดพาสปอร์ตข้ามวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กรณีปัญหาเกี่ยวกับการข้ามผ่านแดนของพระเอกเกาหลีชื่อดัง "ลีจงซอก" กลายเป็นประเด็นที่กล่าวถึงในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาและทีมงานไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศอินโดนีเซียได้ เพราะถูกตรวจยึดพาสปอร์ตเอาไว้ ทำให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองต้องกักตัวเอาไว้ข้ามวัน

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสข่าวร้อนแรง ภายหลังจากที่ลีจงซอกได้โพสต์ภาพสนามบินในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดเซีย ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมโพสต์ข้อความบอกเล่ากับแฟนๆ ว่า เขากับทีมงานติดอยู่ที่สนามบินและยังถูกกักตัวเอาไว้ หลังจากที่เพิ่งเสร็จสินจากงานมีตติ้งกับแฟนๆ ที่อินโดนีเซีย

พระเอกหนุ่มบอกว่ามีปัญหาเกี่ยวกับการชี้แจงเรื่องภาษีท้องถิ่น ก่อนที่จะเดินทางออกจากประเทศ โดยที่เขาและทีมงานไม่ทราบมาก่อนว่าจะต้องดำเนินการเรื่องเหล่านี้ด้วยตัวเอง เพราะมีผู้จัดท้องถิ่นเป็นตัวแทนจัดการดูแลให้อยู่แล้ว

"พวกเขายึดพาสปอร์ตของผมและทีมงานไป ผมก็หวังว่าทางผู้จัดจะดำเนินการให้โดยเร็ว ผมไม่เคยเจอสถานการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร (แม่ครับ...ผมคงกลับถึงบ้านช้าหน่อยนะ)"

ทั้งนี้ ลีจงซอกและทีมงานต้องเดินทางออกจากกรุงจากาตาร์ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 4 พฤศจิกายน แต่เพราะปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาไม่มีพาสปอร์ตใช้การเดินทาง กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 พ.ย.) ทางเอเยนซี่ตัวแทนของพระเอกหนุ่มได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า ลีจงซอกและทีมงานได้เดินทางกลับถึงเกาหลีใต้อย่างปลอดภัยแล้ว เมื่อคืนวานนี้ (5 พ.ย.) ล่าช้าจากกำหนดเดิมไปประมาณ 2 วัน

นอกจากนี้ เอเยนซี่ยังได้ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้นในอินโดนีเซีย ซึ่งจะมีการจัดการปัญหาต่างๆ กับทางผู้จัดท้องถิ่นและอาจจะมีการดำเนินการทางกฎหมายด้วย เนื่องจากความล่าช้าดังกล่าวทำให้เกิดผลกระทบต่างๆ ในเรื่องคิวงานที่บ้านเกิด ซึ่งพระเอกหนุ่มจะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบด้วย

ลีจงซอก เป็นพระเอกหนุ่มซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี มีชื่อเสียงจากผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครโทรศัพท์หลายเรื่อง เช่น I Can Hear Your Voice, Pinocchio รักนี้หัวใจไม่โกหก, W รักข้ามมิติ, While You Were Sleeping และในปลายเดือนนี้จะมีละครสั้น Hymn of Death ออกอากาศทางช่อง SBS เป็นผลงานที่กำลังอยู่ระหว่างการเดินสายประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พระเอกซุปตาร์เกาหลี "ลีจงซอก" โดน ตม.กักตัว ถูกยึดพาสปอร์ตข้ามวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook