ดังอีกแล้ว! หนังโฆษณาไทยประกันชีวิตเรื่องใหม่ที่ไม่ได้อินแค่ในไทย แต่ดังไกลถึงต่างแดน

ดังอีกแล้ว! หนังโฆษณาไทยประกันชีวิตเรื่องใหม่ที่ไม่ได้อินแค่ในไทย แต่ดังไกลถึงต่างแดน

ดังอีกแล้ว! หนังโฆษณาไทยประกันชีวิตเรื่องใหม่ที่ไม่ได้อินแค่ในไทย แต่ดังไกลถึงต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาทั่วโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเจ้าแห่งหนังโฆษณาเรียกน้ำตาอย่าง “ไทยประกันชีวิต” กลับมาสร้างความประทับใจผ่านโซเชียลอีกครั้ง กับเรื่อง “แม่รู้อะไรบ้าง? Mother Knows Best” หนังโฆษณาความยาว 3 นาที กับบทสนทนาธรรมดาๆ ที่ทั้งสะเทือนอารมณ์ ตั้งคำถาม และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อีกเช่นเคย

“แม่รู้อะไรบ้าง Mother Knows Best” หยิบประเด็นที่น่าสนใจของสังคมในปัจจุบัน อย่างเรื่อง “เทคโนโลยีที่ส่งผลให้เกิดช่องว่างระหว่างวัย” ในครอบครัวของคน 2 เจเนอเรชัน ที่มีความแตกต่างทั้งในด้านความคิด ค่านิยม ทัศนคติ และการกระทำ เพื่อนำเสนอแนวคิด “ให้รัก...ดูแลชีวิต” ผ่านตัวละคร 2 ตัว คือ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ทำงานหาเงินเพื่อให้ลูกได้เติบโตและมีชีวิตดีกว่าที่เธอเป็นอยู่ กับลูกชาย ที่เติบโตขึ้นมาในยุคของเทคโนโลยี เล่ามาถึงตรงนี้ หลายคนคงเริ่มจะมองภาพของครอบครัวนี้และเดาทิศทางของเรื่องออก เพราะดูจะตรงกับภาพของครอบครัวยุคใหม่หลายๆ ครอบครัว แต่อย่าเพิ่งเดากันไป ลองคลิกดู “แม่รู้อะไรบ้าง? Mother Knows Best” ด้านล่างกันก่อน

ทุกครั้งที่ไทยประกันชีวิตปล่อยหนังโฆษณาออกมา นอกจากจะได้ใจคนดูในแง่ของความซึ้ง ความสะเทือนใจแล้ว ยังทิ้งข้อคิด และคำถามต่อผู้ชม ต่อสังคมให้กลับไปขบคิดต่อ จนเกิดเป็นกระแสแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ และที่สำคัญคือหนังโฆษณาเรื่องนี้ ไม่ได้สร้างความประทับใจต่อคนดูชาวไทยเท่านั้น แต่ยังกระจายไปยังต่างประเทศ มีสื่อหลายสื่อนำหนังโฆษณาเรื่องนี้ไปแชร์ พร้อมแสดงความคิดเห็นมากมาย

จุดประสงค์ของการออกโฆษณาเรื่องนี้ เพื่อให้ผู้ชมได้กลับมาทบทวนว่า สิ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้ คือ “ความรัก” ของพ่อและแม่ที่ดูแลเราอย่างดีที่สุด เพราะการดูแลชีวิตที่ดีที่สุด คือ ความรักของคนในครอบครัว

จากความคิดเห็นต่างๆ ในโซเชียล ทำให้เห็นว่าไทยประกันชีวิตทำสำเร็จอีกขั้น เพราะหลายคนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากขึ้น ทั้งนี้ เทคโนโลยีไม่ใช่ผู้ร้าย เพราะเทคโนโลยีช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับเรา ทำให้เราได้ชมหนังโฆษณาดีๆ รวมทั้งทำให้ชาวต่างชาติรู้จักและยอมรับในฝีมือของงานโฆษณาประเทศไทยเช่นกัน

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook