เปิดคลิปนาทีรถตู้รับส่งนักเรียนยางแตก พุ่งชนเสาไฟ เด็กๆ เจ็บยกคัน

เปิดคลิปนาทีรถตู้รับส่งนักเรียนยางแตก พุ่งชนเสาไฟ เด็กๆ เจ็บยกคัน

เปิดคลิปนาทีรถตู้รับส่งนักเรียนยางแตก พุ่งชนเสาไฟ เด็กๆ เจ็บยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปจากกล้องหน้ารถ นาทีรถตู้รับส่งนักเรียนยางแตก พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง เด็กๆ เจ็บยกคัน

หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน หมายเลขทะเบียน นข 4292 ลำปาง ซึ่งยางแตกแล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง เหตุเกิดที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่- ลำปาง  ขาเข้าเมืองลำปาง บริเวณถนนเลนฝั่งด้านในสุด ส่งผลให้เด็กนักเรียนในรถได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

>> ระทึกขวัญเช้านี้ รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนเสาไฟ เด็ก 10 ชีวิตเจ็บระนาว

ล่าสุด (6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดคลิปวิดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถตู้คันดังกล่าว เผยให้เห็นวินาทีที่รถตู้คันดังกล่าวขับมาอย่างช้าๆ และจากนั้นอยู่ดีๆ รถก็ได้เอียงไปทางฝั่งซ้ายของถนน จนกระทั่งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเหล็ก จนเป็นเหตุดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้ความคืบหน้าล่าสุดทราบ ชื่อคนขับรถ คือ นายชำนาญ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บ สาหัสติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ได้นำไปส่งที่โรงพยาบาลลำปางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เด็กนักเรียนทั้ง 10 คน ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง โดยมี 3 คนอาการสาหัส ส่วนอีก 7 คนทางแพทย์โรงพยาบาลลำปางกำลังเฝ้าดูอาการ

อย่างไรก็ตาม เด็กนักเรียนที่ยังไม่ได้รับบาดเจ็บนั้น ทางพ่อแม่ผู้ปกครองก็ทยอยกันรับตัวเพื่อกลับบ้านไปแล้ว

ขณะที่ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปางได้ส่งเจ้าหน้าที่ของสำนักงานขนส่งเข้าไปตรวจสภาพรถตู้ดังกล่าว เพื่อจะได้สรุปความเสียหายทั้งหมด และรอการตรวจสอบจำนวนนักเรียนที่แน่นอนว่ามีกี่คนที่มีการโดยสารมา

และกำลังตรวจสอบหาสาเหตุว่าทำไม ยางรถถึงแตกหรือมาจากยางหมดสภาพ หรือไม่ต้องรอการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ขนส่งและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จะได้ตรวจสอบร่วมกันอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดยางแตกขึ้นมาดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook