โพสต์เคล้าน้ำตา เมียทหารอาลัย...เหตุระเบิดค่ายบุรฉัตร เราเพิ่งฉลองวิวาห์ 1 ปี

โพสต์เคล้าน้ำตา เมียทหารอาลัย...เหตุระเบิดค่ายบุรฉัตร เราเพิ่งฉลองวิวาห์ 1 ปี

โพสต์เคล้าน้ำตา เมียทหารอาลัย...เหตุระเบิดค่ายบุรฉัตร เราเพิ่งฉลองวิวาห์ 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆ แห่โพสต์อาลัยถึง 2 นายทหาร ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดซีโฟร์ทำงานก่อนเวลา ระหว่างฝึกซ้อมค่ายบุรฉัตร ด้านภรรยาโพสต์อาลัยเศร้า คิดถึงเสมอ...เพิ่งแต่งงานกันได้ปีเศษ

จากกรณีเหตุระเบิดซีโฟร์ทำงานก่อนเวลา ภายในสนามฝึกจารุมณี ค่ายบุรฉัตร อำเภอเมืองราชบุรี ขณะซ้อมเตรียมการสาธิต เพื่อรับคณะเยี่ยมชมภารกิจของกรมการทหารช่าง โดยเป็นการสาธิตการข้ามลำน้ำ เป็นเหตุทำให้ ส.อ.ยุทธพงศ์ จันทร์ขอนแก่น สังกัดกองร้อยทหารช่าง 115 เสียชีวิต และในเวลาต่อมา จ.ส.อ.เพียน ตะระแจ่ม เจ้าหน้าที่สังกัดเดียวกัน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตอีกนาย รวมมีเจ้าหน้าที่ผู้เสียชีวิต 2 นาย และบาดเจ็บอีก 6 นาย ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ภรรยาสาวของ ส.อ.ยุทธพงศ์ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยและบอกกับสามีผู้ล่วงลับ ผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากทราบข่าวร้ายที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า...

"ขอให้เธอไปสู่สุขคติ ขอให้เธอไปสู่ภพภูมิที่ดี เธออยู่ทางโน้นสบายดีไหม คนทางนี้คิดถึงเธอมาก เธอจะอยู่ในใจเราตลอดไปนะยุทธพงษ์ รักมากและรักเสมอ" หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเพื่อนๆ คนสนิทเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ด้วย

>> ทหารเสียชีวิตเพิ่มอีกราย! ซีโฟร์ระเบิด ขณะฝึกเตรียมสาธิตในค่ายบุรฉัตร

สำหรับ ส.อ.ยุทธพงศ์ จันทร์ขอนแก่น สังกัดกองร้อยทหารช่าง 115 ค่ายบุรฉัตร (สังกัดช.ร้อย.115) เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2531 อายุ 30 ปี เป็นชาวอำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้แต่งงานกับ คุณณัฏฐกมล ภรรยาชาวราชบุรี และเพิ่งจะครบรอบ 1 ปี วันแต่งงานของทั้งคู่ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ๆ ทางญาติได้จัดเตรียพื้นที่ศาลาภายในวัดนาหนอง ตำบลดอนแร่ อำเภอเมืองราชบุรี เพื่อเป็นสถานที่ตั้งศพของ ส.อ.ยุทธพงศ์ โดยช่วงบ่ายวันนี้ (7 พ.ย.) จะทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากโรงพยาบาล เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ จ.ส.อ.เพียน ตะระแจ่ม สังกัดกองร้อยทหารช่าง 115 ค่ายบุรฉัตร (สังกัดช.ร้อย.115) ช.602 NCO.645 ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าจะเคลื่อนย้ายศพไปทำพิธีทางศาสนาที่ใด โดยที่ทางเพื่อนๆ ยังได้ร่วมกันโพสต์ข้อความไว้อาลัย จ.ส.อ.เพียน ผ่านทางโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ จ.ส.อ.เพียน ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพเอาไว้ว่า... “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยเพื่อน จ.ส.อ.เพียน ตะระแจ่ม ขอให้เพื่อนสู่สุคติ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเพื่อนด้วยครับ คิดถึงมึงว่ะ กูก็เคยอยู่ ช.602 มึงเป็นคนที่ร่วมวงด้วยมีแต่เรื่องฮาๆ และอายุก็มากพอๆ กับกู แก่กว่าเพื่อนในรุ่นว่างั้นเหอะ ขอให้ไปสู่สุคติ มึงทำดีที่สุดแล้ว หลับให้สบายนะเพื่อน"

>> ทหารฝึกซ้อมในค่ายบุรฉัตร พลาดบึ้ม ตาย 1 เจ็บ 7

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โพสต์เคล้าน้ำตา เมียทหารอาลัย...เหตุระเบิดค่ายบุรฉัตร เราเพิ่งฉลองวิวาห์ 1 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook