"กิ้น ชาลิสา" พูดตรงๆ โดน "โอ๊ต ปราโมทย์" บอกเลิกกะทันหัน หลังคบมา 11 ปี

"กิ้น ชาลิสา" พูดตรงๆ โดน "โอ๊ต ปราโมทย์" บอกเลิกกะทันหัน หลังคบมา 11 ปี

"กิ้น ชาลิสา" พูดตรงๆ โดน "โอ๊ต ปราโมทย์"  บอกเลิกกะทันหัน หลังคบมา 11 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งฉลองวันครบรอบที่คบหากันมา 11 ปี ไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และแอร์โฮสเตสสาวสวย กิ้น ชาลิสา คู่รักที่หลายคนชื่นชมในความสม่ำเสมอที่มอบให้กันและกัน แม้จะอยู่คนละมุมโลกก็ไม่มีอุปสรรคในการคบหา

IG garazzierโอ๊ต กิ้น ฉลองครบรอบ 11 ปี เมื่อเดือน ตุลาคม

แม้ว่าก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน หนุ่มโอ๊ต จะโพสต์ข้อความเศร้าๆ ผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและแฟนสาว แต่สุดท้ายก็ไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์หรือชี้แจงใดๆ 

ล่าสุดนี้สาว กิ้น ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายชายไม่พร้อมแต่งงาน และขออยู่คนเดียว แม้เธอจะเสียใจเพียงไหน แต่ชีวิตต้องเดินต่อไป

IG garazzierข้อความจากกิ้น

ทั้งนี้ สาวกิ้น ได้เขียนข้อความบรรยายภาพดังกล่าวด้วยว่า "ในตอนที่เขาบอกเลิกกิ้น เขาบอกว่าขอให้มันเป็นเรื่องของเราสองคน แต่ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้มันเหมือนกับว่ากิ้นทิ้งเขาไป ทั้งๆ ที่ความจริงเขาเป็นคนไปจากกิ้นเอง แค่อยากชี้แจงความจริงให้ทุกคนรู้เฉยๆ ค่ะ เราไม่ชอบโกหกใคร ขอบคุณที่เรามีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนๆ ที่รักเรา และให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณที่เรามีคนดีๆ อยู่รอบตัว แค่นี้พอแล้วค่ะ #เราเก็บเรื่องนี้เงียบๆ #ให้เกียรติเขามาตลอด #แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ"

หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ทำให้มีหลายๆ คนส่งกำลังใจมาให้เธอเยอะมาก ส่วนทางด้าน โอ๊ต ปราโมทย์ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ผ่านทางอินสตาแกรม แต่มีคอมเมนต์เข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเยอะพอสมควร

>>เผยมุมอบอุ่น "โอ๊ต ปราโมทย์" ถึงได้ฉายาต่ำตม แต่ตัวจริงรักแฟนมาก

>>ส่องความน่ารัก โอ๊ต ปราโมทย์ มุ้งมิ้งแฟนสาวแอร์โฮสเตส

>>เปิดผลงาน "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "กิ้น ชาลิสา" พูดตรงๆ โดน "โอ๊ต ปราโมทย์" บอกเลิกกะทันหัน หลังคบมา 11 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook